Tin mới

Đội bóng Quang Hải sắp đầu quân có động thái cứng rắn với CĐM Việt Nam

Chủ nhật, 19/06/2022, 13:15 (GMT+7)

CLB Nimes Olympique – được đồn đoán là bến đỗ của Quang Hải đã có động thái cứng rắn trên mạng xã hội. Theo đó, đội bóng đang chơi ở Ligue 2 đã chặn tất cả những bình luận từ phía người dùng Việt Nam.

Mới đây, CLB mà Quang Hải sắp khoác áo tại Ligue 2 đã được hé lộ. Cụ thể, trên trang ASEAN Football, họ vừa đăng tải hình ảnh tiền vệ sinh năm 1997 dần “lộ diện” trong màu áo mới.

Theo đó, đội bóng Quang Hải khoác áo có trang phục truyền thống là màu đỏ và có nhà tài trợ Bastide ở phần giữa của áo. Sau khi hình ảnh này được hé lộ, rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam cảm thấy tò mò về đội bóng ấy.

CLB Nimes Olympique khả năng cao sẽ là bến đỗ mới của Quang Hải. Ảnh: Internet
CLB Nimes Olympique khả năng cao sẽ là bến đỗ mới của Quang Hải. Ảnh: Internet

Ở mùa giải 2021/22, Nimes xếp thứ 9 tại Ligue 2 với 49 điểm sau 38 vòng đấu. Trong quá khứ, Nimes từng thi đấu ở Ligue 1 mùa 2020/21 trước khi rớt hạng.

Đây là đội bóng có trụ sở tại thành phố Nimes, miền nam nước Pháp - đúng như những gì được truyền thông Việt Nam đưa tin thời gian qua. Gia nhập một đội bóng "tầm trung" ở Ligue 2 sẽ là bước khởi đầu hợp lý cho Quang Hải ở châu Âu thay vì căng sức gia nhập Ligue 1 có thể khiến cơ hội đá chính của Quang Hải trở nên khó khăn hơn.

Khi thông tin Quang Hải gia nhập CLB Nimes Olympique chưa được xác thực thì mới đây đội bóng nước Pháp có hành động bất ngờ trên mạng xã hội. Theo đó CLB Nimes Olympique đã chặn hẳn khả năng bình luận từ tài khoản của Việt Nam, nên người dùng Việt không thể đặt những câu liên quan đến Quang Hải trên các post của CLB. Không chỉ có Facebook, cả Instagram cũng để chế độ tương tự.

CLB Nimes Olympique chặn bình luận từ CĐM Việt Nam. Ảnh: Internet
CLB Nimes Olympique chặn bình luận từ CĐM Việt Nam. Ảnh: Internet

Nhiều khả năng CLB Nimes Olympique chỉ để chế độ tạm khóa bình luận từ phía người dùng Việt Nam, cho đến khi bản hợp đồng chính thức của Quang Hải được thông báo. Có lẽ, rút kinh nghiệm từ vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu tới Heerenveen (Hà Lan), lần này phía Nimes có lẽ cần tạm thời chặn fan Việt Nam bình luận để chờ tới khi hợp đồng xong xuôi mới mở lại.

Theo người đại diện Nguyễn Đắc Văn, Quang Hải được cho là sẽ tiếp tục khoác áo số 19 ở đội bóng mới. Đây là số áo quen thuộc của Hải “con” khi ở CLB cũ Hà Nội FC và ĐT Việt Nam. Ở Nimes số 19 mùa vừa qua được mặc bởi tiền vệ tấn công Julian Ponceau, người ghi có 4 bàn và 2 kiến tạo dù ra sân trong 41 trận cả mùa giải. Cầu thủ sinh ra ở Angola này đang được Nimes cho mượn nên số 19 sẽ bỏ trống. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news