Tin mới

HAGL chốt ngoại binh thay Kim Dong Su, danh tính khiến fan 'bất ngờ'

Thứ bảy, 18/06/2022, 22:24 (GMT+7)

Mới đây, HLV Kiatisak đã quyết định chọn Ahn Sae-hee cho vị trí trung vệ của HAGL thay vì Park Jun Heong như thông tin đăng tải những ngày qua.

HAGL đã chia tay trung vệ Kim Dong Su do cầu thủ này phải trở về quê nhà thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đây là tổn thất lớn với đội bóng phố Núi và để khỏa lấp vào khoảng trống mà cầu thủ này để lại, trong thời gian qua HAGL đã tích cực tìm kiếm những cái tên thay thế.

Trước đó, trung vệ người Hàn Quốc - Park Jun Heong là người được nhắm đến. Thậm chí có thông tin cho rằng HAGL còn ký hợp đồng 3 tháng với cầu thủ này. Dù vậy, đại diện HAGL cho biết thông tin đội bóng ký hợp đồng với Park Jun-heong là không chính xác. Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết cầu thủ sinh năm 1993 đã gia nhập một đội bóng ở Thái Lan chứ không phải là HAGL.

HLV Kiatisak bên cạnh trung vệ Ahn Sae-hee. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak bên cạnh trung vệ Ahn Sae-hee. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây Kiatisak đã khiến người hâm mộ bất ngờ. Theo đó Zico Thái đã quyết định lựa chọn tân binh Ahn Sae-hee thay vì Park Jun Heong như thông tin mà báo giới đăng tải những ngày qua kèm lời nhắn: “Chào mừng Ahn Sae-hee đến với CLB HAGL.

Được biết, Ahn Sae-hee năm nay 31 tuổi, cao 1,86 m. Anh được công ty đại diện gửi sang Việt Nam nhằm tìm thử thách mới. Trước đó, cầu thủ này từng chơi cho Yangju Citizen, Cheongju FC, FC Anyang hay một số đội khác như Pohang Steelers và Busan Ipark.

FC Anyang là CLB mà Ahn Sea Hee có cống hiến nhiều nhất. Anh ra sân tổng cộng 46 lần trên mọi đấu trường trong màu áo CLB này và ghi được 2 bàn thắng.

Cũng theo thống kê từ Transfermarkt, tính đến thời điểm hiện tại, Ahn Sea Hee đã thi đấu tổng cộng 77 trận ở cấp độ CLB. Anh ghi được 5 bàn thắng và nhận 9 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.

Trung vệ Ahn Sae-hee trong màu áo FC Anyang. Ảnh: Internet
Trung vệ Ahn Sae-hee trong màu áo FC Anyang. Ảnh: Internet

Thông tin về hợp đồng với An Sae-hee chưa được phía HAGL tiết lộ. Theo dự đoán sẽ rơi vào khoảng 100.000 euro. Sau đó hợp đồng ngắn hạn, ngoại binh người Hàn Quốc sẽ được xem xét về việc có gắn bó tiếp hay không tùy vào màn trình diễn. Trong màu áo đội bóng mới, Ahn sẽ đá cặp với Teixeira Mauricio ở trung tâm hàng thủ.

HAGL cũng đang tìm một ngoại binh nữa chơi ở hàng tiền đạo sau khi thanh lý ngoại binh người Brazil là Jefferson Baiano. Hai ngoại binh lúc này của họ là trung vệ Teixeira Mauricio và tiền đạo Washington Brandao.

​Trận đấu đầu tiên của HAGL sau khi V-League 2022 trở lại sẽ là cuộc đối đầu với CLB Bình Định. Đây được đánh giá là cuộc so tài vô cùng khó khăn cho đoàn quân của HLV Kiatisak khi đối thủ đang có phong độ cao và nằm trong top dẫn đầu của giải đấu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Kiatisak Ahn Sae-hee