Tin mới

Sau 'tiết lộ' của HLV Park Hang-seo, bến đỗ mới của Quang Hải có sự thay đổi

Thứ sáu, 03/06/2022, 12:43 (GMT+7)

Mới đây, câu chuyện Quang Hải xuất ngoại lại có diễn biến mới. Bởi vậy, bến đỗ của tiền vệ sinh năm 1997 lại tiếp tục khiến người hâm mộ xôn xao.

Trong suốt thời gian qua, câu chuyện xuất ngoại của tiền vệ Quang Hải khiến giới truyền thông và NHM hết sức chú ý. Tương lai của tiền vệ quê Hà Nội đang là chủ đề được bàn tán suốt thời gian qua.

Theo nguồn tin từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, bến đỗ mới của Quang Hải sẽ là một CLB tại châu Âu. Đáng chú ý, anh sẽ tiếp tục được mặc chiếc áo số 19 đã làm nên thương hiệu.

Theo những thông tin trước đó, Quang Hải được dự đoán sẽ đầu quân cho CLB Sturm Graz (Áo). Tuy nhiên, hôm qua (2/6) CLB nói trên lại chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Tomi Horvat.

Đặc biệt, cầu thủ người Slovenia sẽ mang áo số 19 tại đội bóng mới. Điều này hoàn toàn đối lập với những gì đã được tiết lộ trước đó từ số áo của Quang Hải, khả năng anh gia nhập Sturm Graz là cực kỳ thấp.

CLB Sturm Graz đã chọn chủ cho chiếc áo số 19. Ảnh: Internet
CLB Sturm Graz đã chọn chủ cho chiếc áo số 19. Ảnh: Internet

Một nhà môi giới châu Âu cũng nhận định nếu thực sự Sturm Graz là điểm đến của Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đã phải có mặt ở Áo từ lâu. Lúc này, Quang Hải vẫn ở Việt Nam và vừa thi đấu trọn 90 phút trong trận giao hữu với Afghanistan hôm 1/6.

Sturm Graz là Á quân giải vô địch quốc gia Áo mùa vừa qua và có suất tham dự UEFA Champions League mùa 2022-2023 từ vòng loại thứ 3. Điều đó buộc đội bóng này phải hội quân từ sớm để có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Chính vì vậy, bến đỗ mới của Quang Hải tiếp tục là ẩn số đối với người hâm mộ. HLV Park Hang-seo từng tiết lộ trước trận giao hữu với Afghanistan về vấn đề xuất ngoại của Quang Hải.

"Tôi đã trao đổi với Quang Hải nhiều lần về vấn đề này. Thời điểm đó, cậu ấy tiếp xúc với đội bóng ở Áo và thương vụ chưa được chốt. Đội bóng đó nói rằng nếu chấn thương ở SEA Games 31, hợp đồng sẽ hủy. Sau cân nhắc, chúng tôi quyết định không để Quang Hải dự SEA Games 31. Nếu thi đấu, Hải cũng khó tập trung hoàn toàn."

HLV Park Hang-seo cho biết Quang Hải đang đàm phán với một CLB của Áo. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo cho biết Quang Hải đang đàm phán với một CLB của Áo. Ảnh: Internet

Như vậy, có thể Quang Hải vẫn đang đàm phán với một đội bóng khác của Áo. Giải VĐQG nước này được xem là phù hợp đối với ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam, nhất là khi anh có lần đầu tiên xuất ngoại.

Trước đó, Quang Hải đã chơi trọn vẹn 90 phút cho ĐT Việt Nam ở trận giao hữu với Afghanistan trên SVĐ Thống Nhất tối ngày 1/6. Thầy Park cũng chia sẻ: “Ngay trước trận tôi đã có cuộc trò chuyện với Quang Hải, cậu ấy cho biết đã quá lâu không thi đấu nên rất muốn thi đấu cả trận. Chưa kể, Hải cũng sắp ra nước ngoài nên cũng muốn bản thân được thể hiện”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news