Tin mới

Quang Hải xuất hiện ở châu Âu, khiến NHM và truyền thông 'dậy sóng'

Thứ ba, 14/06/2022, 10:45 (GMT+7)

Được biết, tiền vệ Quang Hải hiện đã có mặt ở châu Âu cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Thông tin này đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, bến đỗ tiếp theo của tiền vệ Nguyễn Quang Hải khiến truyền thông và người hâm mộ không khỏi tò mò.

Theo chia sẻ từ bản thân cầu thủ 25 tuổi cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn, với mong muốn thử sức bản thân ở một môi trường bóng đá phát triển hơn, Quang Hải sẽ xuất ngoại để thi đấu. Tuy nhiên, cho đến nay, tương lai của Nguyễn Quang Hải vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Quang Hải khát khao được thử sức tại môi trường bóng đá châu Âu. Ảnh: Internet
Quang Hải khát khao được thử sức tại môi trường bóng đá châu Âu. Ảnh: Internet

Mới đây, truyền thông tiếp tục dậy sóng khi trong động thái mới nhất của người đại diện - Nguyễn Đắc Văn thì cựu tiền vệ của CLB Hà Nội đang có mặt tại Pháp. Trên Facebook cá nhân của mình, ông Nguyễn Đắc Văn đã đăng tải bức ảnh chụp chung với Quang Hải ở Pháp kèm theo lời khẳng định "vẫn cứ là áo số 19".

Thông tin này cho thấy khả năng cao ngôi sao sinh năm 1997 này sẽ lựa chọn Pháp là bến đỗ tiếp theo của mình. Dù vậy, điểm đến chính xác của 'Hải con' vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Trước đó, có rất nhiều thông tin đồn đoán Quang Hải sẽ sang Áo đầu quân cho CLB Sturm Graz. Tuy nhiên, hôm 2/6 CLB nói trên lại chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Tomi Horva mang áo số 19 tại đội bóng mới. Điều này hoàn toàn đối lập với những gì đã được tiết lộ trước đó từ số áo của Quang Hải.

Một nhà môi giới châu Âu cũng nhận định nếu thực sự Sturm Graz là điểm đến của Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 đã phải có mặt ở Áo từ lâu.

Quang Hải được xem là một trong những tài năng hiếm mà bóng đá Việt Nam có được. Chính vì vậy mà việc cầu thủ này lựa chọn ra nước ngoài thi đấu nhận được sự ủng hộ và quan tâm rất lớn của người hâm mộ và giới truyền thông.

Quang Hải xuất hiện ở châu Âu cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: FBNV
Quang Hải xuất hiện ở châu Âu cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn. Ảnh: FBNV

Thậm chí, HLV Park Hang-seo cũng ủng hộ mạnh mẽ việc Quang Hải xuất ngoại. Ở SEA Games 31, HLV Park Hang Seo từng bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1997 này tuy nhiên, Quang Hải đã từ chối để đề phòng rủi ro về mặt chấn thương trước khi khoác áo đội bóng mới và nhận được sự đồng ý từ ông thầy người Hàn.

Ở trận đấu mới nhất trong màu áo tuyển Việt Nam với Afghanistan, Quang Hải đã có mặt trong đội hình xuất phát và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu này. Đây cũng là trận đấu chính thức duy nhất mà Quang Hải góp mặt kể từ sau khi rời Hà Nội hồi tháng 4/2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news