Tin mới

Nghi vấn 'người tình âm nhạc' của Ngô Kiến Huy bị 'khui' bằng chứng từng mỉa mai Sơn Tùng

Thứ ba, 04/05/2021, 14:28 (GMT+7)

Vừa được khen là 'nàng thơ' khi xuất hiện trong nhiều MV đình đám nhưng Hy An bất ngờ bị khui lại quá khứ nghi 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP.

Sau MV đầy ồn ào "Chúng ta của hiện tại" với Hải Tú, Sơn Tùng tiếp tục bứt phá mới trong đường đua âm nhạc khi ra mắt "đứa con tinh thần" mới hậu nghi chia tay Thiều Bảo Trâm. Cụ thể, MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng đã đạt được thành tích khủng khi vừa cho ra mắt không lâu. Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là "nàng thơ" xuất hiện trong MV mới này.

Sơn Tùng ra mắt MV mới. Ảnh internet
Sơn Tùng ra mắt MV mới. Ảnh internet

Theo đó, lần này, Sơn Tùng đã không còn lựa chọn Hải Tú vào vai "người tình âm nhạc" mà nữ chính trong MV cũng nhanh chóng được tìm ra chính là Hy An (Nguyễn Thu Hà) sinh năm 1994. Hiện cô gái này đang là diễn viên, người mẫu tự do tại TP HCM.

Chân dung cô gái xuất hiện trong MV 'Muộn rồi mà sao còn' của Sơn Tùng.Ảnh internet
Chân dung cô gái xuất hiện trong MV "Muộn rồi mà sao còn" của Sơn Tùng.Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Hy An xuất hiện trong các MV âm nhạc. Trước đó, cô từng là "nàng thơ" trong MV Chẳng Thể Giữ Lấy Chẳng Đành Buông Tay của Ngô Kiến Huy. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nhẹ nhàng, sang chảnh, Hy An trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong MV mới nhất của Sơn Tùng. 

Cô gái này từng là 'nàng thơ' xuất hiện trong MV của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet
Cô gái này từng là 'nàng thơ' xuất hiện trong MV của Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Nếu như trước đây, Hy An xuất hiện thì chắc không có gì để nói nhưng từ sau khi Sơn Tùng vướng vào ồn ào chia tay Thiều Bảo Trâm rồi đến tin đồn liên quan đến 'gà cưng' Hải Tú thì mọi cô gái xuất hiện quanh nam ca sĩ đều trở thành mục tiêu soi của Cộng đồng mạng nhất là hội Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng).

Được Sơn Tùng "hết lòng" mời đóng trong MV lần này những tưởng cô gái này sẽ nhận được nhiều lời khen nhưng bất ngờ cộng đồng Sky phát hiện trong quá khứ, Hy An có động thái nghi mỉa mai Sơn Tùng trong thời điểm vướng nghi vấn đường ai nấy đi với Thiều Bảo Trâm.

Hy An bị khui động thái nghi mỉa mai Sơn Tùng. Ảnh internet
Hy An bị khui động thái nghi mỉa mai Sơn Tùng. Ảnh internet

Cụ thể, giữa lúc đang bị đồn chia tay Thiều Bảo Trâm thì Sơn Tùng bất ngờ khiến cộng đồng mạng bùng nổ khi nhắn gửi dòng chia sẻ đầy cảm xúc: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Ngay lập tức, từ "Duyên phận" và "Thương em" đã xuất hiện trên mạng xã hội với nhiều ý nghĩa nhưng đa phần là mỉa mai. Điều đáng nói là đúng ngày mà Sơn Tùng chia sẻ thì Hy An cũng đăng tải dòng trạng thái: "Thanh xuân - Duyên phận là gì chứ. Mọi thứ đều là cái cớ mà thôi".

Dòng trạng thái đã được sửa. Ảnh Chụp màn hình
Dòng trạng thái đã được sửa. Ảnh Chụp màn hình
Fan soi ra lịch sử chỉnh sửa của Hy An nghi từng cà khịa Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình
Fan soi ra lịch sử chỉnh sửa của Hy An nghi từng cà khịa Sơn Tùng. Ảnh chụp màn hình

Dù thời điểm hiện tại dòng trạng thái này đã được sửa thành một nội dung các nhưng dân mạng vẫn tìm thấy lịch sử chỉnh sửa của cô nàng này. Điều chú ý chính là bài viết được chỉnh sửa sau khi lên sóng MV khoảng 2 ngày. 

Ngay lập tức, fan của Sơn Tùng đã vào chỉ trích Hy An và cho rằng cô nàng "giả trân" khi trong quá khứ mỉa mai nam ca sĩ mà vẫn nhận lời đóng MV. Hiện người trong cuộc vẫn đang giữ im lặng trước ồn ào trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news