Tin mới

Sơn Tùng đón niềm vui chưa từng có sau ồn ào đời tư với Thiểu Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú

Thứ tư, 05/05/2021, 10:50 (GMT+7)

Màn trở lại của Sơn Tùng đã đánh dấu nhiều kỷ lục sau ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, Sơn Tùng chính thức trở lại đường đua VPop với "đứa con tinh thần" ấp ủ bấy lâu. Theo đó, vừa ra mắt không lâu, MV "Muộn rồi mà sao còn" đã nhận được thành tích khủng. Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ sau 5 ngày ra mắt, MV "Muộn rồi mà sao còn" đã đạt được 36 triệu lượt xem.

Không chỉ leo lên top thịnh hành và giữ được vị trí trong nhiều ngày mà sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng còn bất ngờ xuất hiện trên hàng loạt billboard quảng cáo tại Nhật Bản.

Sơn Tùng ra mắt MV mới. Ảnh internet
Sơn Tùng ra mắt MV mới. Ảnh internet

Một tin vui mừng hơn nữa chính là Sơn Tùng đã thu về thêm hơn 250.000 lượt đăng ký mới cho kênh YouTube của mìnhm chính thức cán mốc 9 triệu subscriber. Đây là con số mà không phải ai cũng có thể vượt qua được. Trước đó, chỉ vì ồn ào "trà xanh" và tình cảm mà lượng người xem của Sơn Tùng đã giảm xuống rất nhiều giờ đây giọng ca gốc Thái Bình đã lấy lại được cho mình thành tích khủng.

Kênh Youtube của Sơn Tùng chính thức cán mốc 9 triệu lượt đăng ký.
Kênh Youtube của Sơn Tùng chính thức cán mốc 9 triệu lượt đăng ký.

Theo thống kê của trang  SocialBlade, trong vòng 3 ngày (27/4 - 29/4)m Sơn Tùng đã ra mắt bản audio Muộn rồi mà sao còn, kênh YouTube của giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã thu về tổng cộng hơn 120.000 subscribe nâng tổng lượng người đăng ký lên 8,86 triệu.

Những ngày sau đó, Sơn Tùng vẫn tiếp tục thu về hơn 100K follower nữa để cán mốc 9 triệu người đăng kí vào ngày 2/5. Dự đoán, con số có thể tiếp tục tăng nhanh giúp cho nam ca sĩ cán mốc 10 triệu người đăng kí và giành được nút Kim Cương.

Sơn Tùng đón niềm vui chưa từng có sau ồn ào đời tư với Thiểu Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 1

Không chỉ kênh Youtube mà Instagram của Sơn Tùng cũng luôn dẫn đầu bảng xếp hạng lượt người yêu thích và theo dõi. Đây là tin vui chưa từng có của Sơn Tùng sau chuỗi ngày vướng đầy ồn ào, thị phi về chuyện đời tư.

Sau ồn ào nghi chia tay rồi liên quan đến 'trà xanh', Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm cùng Hải Tú vẫn chưa từng lên tiếng nhắc đến chuyện đời tư này. Trong khi Sơn Tùng thì im lặng 'ủ mưu' thì Thiều Bảo Trâm lại thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội chia sẻ các hình ảnh vui tươi, yêu đời cùng nhan sắc "đỉnh của chóp" và thần thái sang chảnh miễn bàn nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ với những dòng "thả thính" chất ngất. 

Sơn Tùng đón niềm vui chưa từng có sau ồn ào đời tư với Thiểu Bảo Trâm và 'trà xanh' Hải Tú - Ảnh 2

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm còn được "đẩy thuyền" với Tuấn Trần Không những thế, dân mạng còn để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm rằng họ đã bắt gặp nữ ca sĩ "Một mình có buồn không" đi uống cà phê cùng Tuấn Trần.  Điều này càng dấy lên nghi vấn cả hai đang "hẹn hò". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news