Tin mới

Đổi đời nhờ làm bất động sản, 'bé An' Đất Phương Nam tiết lộ về quá khứ từng bị người thân dè bỉu

Thứ tư, 15/12/2021, 20:51 (GMT+7)

Từng có thời điểm bị người thân và bạn bè dè bỉu vì chuyển sang hướng đi mới, hiện tại Bé An 'Đất phương Nam' có cuộc sống sung túc nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc đến Hùng Thuận, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến vai diễn bé An trong phim Đất phương Nam. Có thể nói, do vai diễn trong quá khứ rất xuất sắc nên đã trở thành rào cản khiến Hùng Thuận khó gặt hái được trong hoạt động nghệ thuật. 

Cuộc sống nối tiếp những khó khăn khi nam diễn viên chuyển hướng sang kinh doanh cũng gặp nhiều điều không thuận lợi vì thiếu kinh nghiệm thương trường. Đặc biệt, nam diễn viên còn phải ở nhà thuê và làm nhiều công việc để duy trì tiếp cuộc sống. 

Vai diễn bé An trong phim Đất Phương Nam của Hùng Thuận. Ảnh internet
Vai diễn bé An trong phim Đất Phương Nam của Hùng Thuận. Ảnh internet

Tuy nhiên, nhờ một cơ duyên mà Hùng Thuận tạm dừng hoạt động nghệ thuật và chuyển sang nghề môi giới bất động sản. Điều đáng nói là anh không bán theo cách truyền thống mà nam diễn viên đẩy mạnh truyền thông khi livestream bán bất động sản và các lĩnh vực liên quan đến bất động sản trên mạng xã hội.

Cũng chính nhờ hướng đi mới mẻ này mà Hùng Thuận dần ổn định thậm chí đạo diễn Khương Dừa còn từng tiết lộ anh "chốt đơn toàn tiền tỷ”. Chính bản thân Hùng Thuận cũng thừa nhận đúng là "chốt đơn toàn tiền tỷ vì giao dịch bất động sản toàn tiền tỷ thậm chí lên đến chục tỷ đồng nhưng số tiền hoa hồng nhận lại cũng chỉ là 1-2%". 

Khi công việc bắt đầu vào quỹ đạo thì Hùng Thuận dừng hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc kinh doanh của mình bởi nam diễn viên cho rằng có thêm một bộ phim nữa thì bản thân cũng không nổi tiếng hơn nên anh dành thời gian cho việc mới chứ không nhận quay phim.

Nam diễn viên tiết lộ quá khứ từng bị dè bỉu khi chuyển sang công việc mới. Ảnh FBNV
Nam diễn viên tiết lộ quá khứ từng bị dè bỉu khi chuyển sang công việc mới. Ảnh FBNV

Cũng theo Hùng Thuận, thời điểm ban đầu khi bắt đầu chuyển sang công việc livestream bán bất động sản, nam diễn viên bị người thân, bạn bè trong nghề lẫn bạn bè ngoài đời đều dè bỉu. Thế nhưng, nhờ đó mà anh có động lực và năng lượng để tiếp tục công việc của mình và dẫn đến thành công như hiện tại.

Bị gọi là diễn viên hết thời nhưng Hùng Thuận vẫn không hề phản bác lại chỉ duy nhất một danh xưng mà hiện tại anh vẫn không nhận chính là "đại gia". Nam diễn viên cho rằng bản thân chưa là đại gia gì hết bởi với anh thì quan trọng nhất vẫn là có một công việc tốt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news