Tin mới

Sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022

Thứ tư, 15/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022,...

Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản'

Siu Black mới đây đã chính thức tái xuất khi làm giám khảo một chương trình âm nhạc. Sau thời gian ở ẩn, Siu Black đã cho thấy hình ảnh đầy khỏe khoắn và không còn vướng bận bởi những lo toan nợ nần. Đặc biệt, hình ảnh nữ ca sĩ giản dị, đi xe ôm đến sự kiện nhưng vẫn là một nữ ca sĩ máu lửa, tươi vui trên sân khấu thể hiện tình yêu âm nhạc cháy bỏng dù cho suốt những năm qua nữ ca sĩ đã lui về làm vườn, duy trì một lối sống đúng chất "người nông dân".

Sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022 - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Siu Black cũng tiết lộ sự thật về khoản nợ lớn do làm ăn thua lỗ năm xưa. Hiện tại cô vẫn đang phải làm việc trả nợ thế nhưng số tiền này giờ đây không còn ở mức hàng tỷ đồng như người ta đồn đoán mà chỉ dừng ở con số 700 triệu đồng.

Xem chi tiết tin tại đây

Con trai Thương Tín ra mặt, đưa ra biện pháp giữ tiền cho cha nhưng bất thành

Cách đây ít ngày, NS Trịnh Kim Chi đã đích thân trao lại cho vợ chồng NS Thương Tín số tiền bảo hiểm của con gái là hơn 240 triệu đồng thể theo nguyện vọng của gia đình đàn anh. Đây là khoản được trích ra từ số tiền 400 triệu đồng mà Trịnh Kim Chi kêu gọi các mạnh thường quân giúp đỡ NS Thương Tín khi anh lâm bệnh.

Sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022 - Ảnh 2

Mới đây, chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, nhạc sĩ Tô Hiếu còn có những tiết lộ thêm xung quanh số tiền này. Theo đó, con trai cả của NS Thương Tín là ca sĩ Thanh Tùng đã ra mặt, đưa ra lời đề nghị để bảo toàn số tiền hơn 200 triệu này. Đó là anh sẽ thay cha nắm giữ hơn 200 triệu và đưa số tiền lãi hàng tháng cho cha để trang trải cuộc sống. Ban đầu, NS Thương Tín đã đồng ý.

Tuy nhiên về sau, ông lại từ chối mà không cho biết rõ lý do. Hiện, số tiền này đang được vợ Thương Tín nắm giữ.

Xem chi tiết tin tại đây

'Táo Y tế' Vân Dung báo tin 'sét đánh ngang tai' về chương trình Táo quân 2022

Trong khi cư dân mạng đang tích cực bàn tán và "lót dép" ngồi chờ BTC đưa ra thông báo, thì mới đây "Táo Y tế" Vân Dung đã có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Cụ thể, trong 1 bài viết, khi được khán giả hỏi năm nay có Táo không, Vân Dung hài hước trả lời: Không em nhé (kèm icon cười).

Sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022 - Ảnh 3

Vốn được xem là "cây đa cây đề" của chương trình Táo Quân, chia sẻ mới nhất của Vân Dung khiến không ít khán giả tỏ ra tiếc nuối. Bình luận của cô sau đó nhận về lượt tương tác khủng, đa số đều ngỡ ngàng trước "món ăn tinh thần" đêm giao thừa không còn. Tuy nhiên, một số ý kiến soi ra icon cười của Vân Dung và cho rằng có thể cô đang giữ bí mật cho nhà sản xuất. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hari Won liên tục bị đẩy vào thế khó, phải ra mặt để tránh tin đồn lan xa

Thời gian gần đây, Hari Won trong mỗi lần hiện diện đều khiến dân tình không khỏi xôn xao với diện mạo phổng phao, có da thịt thấy rõ. Đặc biệt, việc bà xã Trấn Thành thường xuyên diện đồ rộng giấu dáng và giấu vòng 2 càng khiến dân tình đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng.giữa lúc nghi vấn này đang xôn xao, Hari Won đã ra mặt "chặn đứng" đồn đoán này.

Sao Việt 15/12: Sự thật về khoản nợ khiến Siu Black 'bại sản', Vân Dung đưa ra tin 'sét đánh' về Táo Quân 2022 - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, Hari Won chỉ viết vài chữ ngắn ngủi "Bài tập đi suốt đời: Giảm cân" cũng đã đủ làm lời phủ nhận cho tin đồn mang thai. Có vẻ như việc bị đồn đoán không đúng sự thật khiến bà xã Trấn Thành phải nhanh chóng thanh minh để tránh tin đồn đi quá xa.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news