Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2023: 'Sao' Việt kiều được điền tên

Thứ tư, 15/02/2023, 17:45 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2023 xuất hiện nhiều gương mặt từng khoác áo ĐTQG cùng một tân binh Việt kiều.

Vòng 3 V-League 2023 đã kết thúc với rất nhiều trận đấu hấp dẫn và không kém phần quyết liệt. Dưới đây là đội hình tiêu biểu của vòng đấu do Báo Điện tử VOV bình chọn.

Vị trí thủ môn thuộc về Phan Văn Biểu (Đà Nẵng). Nếu như không có ít nhất 4 pha cản phá, Đà Nẵng đã phải nhận nhiều hơn 1 bàn thua ở chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa.

Thủ môn Phan Văn Biểu. Ảnh: Internet
Thủ môn Phan Văn Biểu. Ảnh: Internet

Ở hàng phòng ngự, 3 trung vệ là Bùi Tiến Dũng (Viettel FC), Gašpuitis (SLNA) và Thanh Hào (Nam Định). Tiến Dũng và Thanh Hào đều đóng góp những bàn thắng quan trọng cho Viettel FC cũng như Nam Định. Trung vệ Tiến Dũng dù có pha phản lưới nhà nhưng màn trình diễn của anh trong phần lớn thời gian của trận đấu vẫn được đánh giá cao. Ngoại binh Gašpuitis thể hiện sự chắc chắn ở trận hòa của SLNA trước Hải Phòng trên sân Vinh.

Trung vệ Dương Thanh Hào. Ảnh: CLB Nam Định
Trung vệ Dương Thanh Hào. Ảnh: CLB Nam Định
Trung vệ Bùi Tiến Dũng, Ảnh: VFF
Trung vệ Bùi Tiến Dũng, Ảnh: VFF

Phía trên hàng công, 4 cầu thủ được chọn là Văn Quyết, Hùng Dũng (Hà Nội FC), Tuấn Anh (HAGL) và Ryan Ha (Khánh Hòa). Văn Quyết, Hùng Dũng mỗi người ghi 1 bàn trong trận thắng của Hà Nội FC trước Hà Tĩnh. Ryan Ha có pha lập công đầu tiên ở mùa giải 2023 giúp Khánh Hòa có chiến thắng đầu tay. Trong khi đó, tiền vệ Tuấn Anh có trận đấu xuất sắc nơi tuyến giữa, giúp HAGL kiên trì bám đuổi và giành được 1 điểm ở Thiên Trường.

Tiền vệ Ryan Ha. Ảnh: CLB Khánh Hòa
Tiền vệ Ryan Ha. Ảnh: CLB Khánh Hòa
Tiền đạo Văn Quyết. Ảnh: Internet
Tiền đạo Văn Quyết. Ảnh: Internet

Trên mặt trận tấn công, 3 gương mặt được vinh danh gồm có: Bruno Cunha (Thanh Hóa), Rafaelson (Bình Định) và Diallo (Hà Tĩnh). Bruno và Rafaelson ghi những bàn thắng quan trọng để giúp đội bóng của mình có 3 điểm trong khi Diallo thậm chí còn lập cả cú đúp.

Tiền đạo Rafaelson. Ảnh: CLB Bình Định
Tiền đạo Rafaelson. Ảnh: CLB Bình Định

Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2023 gồm: Phan Văn Biểu (Đà Nẵng), Bùi Tiến Dũng (Viettel FC), Gašpuitis (SLNA) và Thanh Hào (Nam Định), Văn Quyết, Hùng Dũng (Hà Nội FC), Tuấn Anh (HAGL) và Ryan Ha (Khánh Hòa), Bruno Cunha (Thanh Hóa), Rafaelson (Bình Định) và Diallo (Hà Tĩnh).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news