Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League 2023: Vinh danh dàn ngoại binh

Thứ ba, 21/02/2023, 10:41 (GMT+7)

Vòng 4 V-League 2023 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ngoại binh trong đội hình tiêu biểu.

Ở vòng 4 V-League 2023, Bình Định có màn lội ngược dòng ấn tượng để đánh bại chủ nhà Đà Nẵng với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên dẫn đầu BXH. Đóng góp không nhỏ vào 3 điểm của đội bóng đất Võ phải kể đến sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm. Không quá bất ngờ khi thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam góp mặt trong đội hình tiêu biểu vòng 4 do Báo Điện tử VOV bình chọn.

Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ở trận thắng Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định
Văn Lâm có nhiều pha cứu thua ở trận thắng Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định

Tiền vệ Marcao dù thi đấu trái sở trường vẫn hoạt động hiệu quả để ngăn cản các tình huống uy hiếp khung thành của tiền đạo Thanh Hóa. Gustavo Santana (Thanh Hóa) cũng có trận đấu xuất sắc để ngăn cản Văn Quyết. Trong khi đó, Quế Ngọc Hải đóng góp 1 kiến tạo trong trận SLNA hòa Khánh Hòa 2-2.

Gustavo Santana (vàng). Ảnh: FBNV
Gustavo Santana (vàng). Ảnh: FBNV

2 vị trí chạy cánh gồm Brandao (HAGL) và Duy Dương (Khánh Hòa). Brandao xuất sắc có 1 kiến tạo trong trận đấu HAGL hòa CLB Công an Hà Nội thì cầu thủ ít tên tuổi Duy Dương có 2 lần chuyền bóng tạo cơ hội cho các đồng độ ghi bàn đem về 1 điểm quý giá trước SLNA.

Các tiền vệ trung tâm là Hải Huy (Hải Phòng), Jhon Cley (Công an Hà Nội) và Đinh Thanh Trung (Hà Tĩnh). Cley ghi bàn quan trọng đem về 1 điểm quý giá cho CLB Công an Hà Nội còn Thanh Trung dù chỉ thi đấu 65 phút nhưng đã đóng góp 2 kiến tạo trong trận thắng 3-2 của Hà Tĩnh trước Hải Phòng. Tiền vệ Hải Huy vẫn là điểm sáng lớn nhất của đội chủ sân Lạch Tray với cú đúp bàn thắng cho Hải Phòng dù đội bóng của anh thua trận.

Hải Huy lập cú đúp vào lưới Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hải Phòng
Hải Huy lập cú đúp vào lưới Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Hải Phòng

Cặp tiền đạo của vòng đấu gọi tên Rafaelson (Bình Định) và Olaha (SLNA). Olaha ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn cho SLNA ở trận hòa 2-2 trước Khánh Hòa trong khi Rafaelson lập cú đúp mang về chiến thắng quan trọng cho Bình Định.

Rafaelson góp công lớn vào chiến thắng trước Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định
Rafaelson góp công lớn vào chiến thắng trước Đà Nẵng. Ảnh: CLB Bình Định

Đội hình tiêu biểu vòng 4 V-League 2023: Đặng Văn Lâm, Marcao, Ngọc Hải, Gustavo, Duy Dương, Hải Huy, Cley, Thanh Trung, Brandao, Rafaelson, Olaha

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news