Tin mới

V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật?

Chủ nhật, 19/02/2023, 10:35 (GMT+7)

Với sự đầu tư mạnh mẽ, CLB Nam Định đang lột xác ngoạn mục tại mùa giải V-League 2023.

Trở lại sân chơi V-League từ năm 2018 đến nay, CLB Nam Định luôn được xem là đội bóng nhà nghèo và thường phải rơi vào cuộc chiến trụ hạng vô cùng vất vả. Chắc chắn, điều này sẽ người hâm mộ đội bóng thành Nam cảm thấy buồn lòng, bởi thực tế Nam Định có một lượng cổ động viên cuồng nhiệt và đông đảo bậc nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, dù cho kết quả ra sao sân Thiên Trường vẫn luôn ngập tràn sắc vàng để cổ vũ cho đội nhà.

V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật? - Ảnh 1
 
CLB Nam Định luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.
CLB Nam Định luôn nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả nhà.

Với những sự đầu tư mạnh mẽ và mang về nhiều cầu thủ chất lượng: Thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Hồng Duy, Hữu Tuấn, tiền vệ Khắc Ngọc, Hoàng Thịnh, Đức Huy hay tiền đạo Hendrio... Nam Định thi đấu vững vàng và bản lĩnh hơn để vươn lên nhóm đầu BXH. Đấy là điều mà trước đây các CĐV Nam Định có nằm mơ cũng chẳng dám nghĩ đến.

Đối đầu với chủ nhà Viettel trên sân Hàng Đẫy, những người yêu mến đội bóng thành Nam chắc chắn đều mong đội nhà sẽ thắng dù biết thực tế điều này cũng chẳng dễ khi Viettel dù đang nằm thứ 6, nhưng chẳng ai dám coi nhẹ đội bóng áo lính.

V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật? - Ảnh 2
 

Nói thế, vì chỉ cần có 3 điểm trong cuộc đối đầu này, Viettel sẽ vươn lên nhóm đầu cùng với Hà Nội, Thanh Hoá. Ngược lại, nếu thắng ngay trên sân Hàng Đẫy, CLB Nam Định sẽ bứt lên dẫn đầu với 10 điểm và có thể an tâm bước vào kỳ nghỉ hơn 1 tháng tới. Một cái kết tuyệt vời mà tất cả người Nam Định đang mong đợi. Tuy nhiên, nói như HLV Vũ Hồng Việt: “Tất cả phải đợi sau 90 phút của trận đấu”…

Tuy nhiên, “chẳng ai đánh thuế giấc mơ”. Vì vậy, người hâm mộ thành Nam có quyền mơ mộng với đội bóng của mình và thực tế CLB Nam Định hoàn toàn có thể biến giấc mơ của các CĐV thành sự thật.

Màn so tài giữa CLB Nam Định vs Viettel sẽ diễn ra vào tối này (19/2) trên sân Hàng Đẫy. Chiều qua (18/2), đội Nam Định đã có buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước Viettel, trước khi bước vào quãng nghỉ.

Buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt
Buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt
V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật? - Ảnh 3
 
V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật? - Ảnh 4
 
V-League 2023: CLB Nam Định có thể biến giấc mơ của CĐV thành sự thật? - Ảnh 5
 

Ảnh: CLB Nam Định

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news