Tin mới

Đội nhà giành chiến thắng, 2 cầu thủ Campuchia vẫn lao vào 'ẩu đả' tại AFC Cup

Thứ sáu, 01/07/2022, 09:57 (GMT+7)

Ở lượt trận cuối bảng I - AFC Cup 2022 tối ngày 30/6 thủ môn Chanvuthy và hậu vệ Ol Tina của Phnom Penh Crown đã có hành động không đẹp khi lao vào ẩu đả sau hiệp 1 trận đấu với Young Elephants.

Được biết, hậu vệ Sam Ol Tina là người mở màn khi vung chân đá vào người thủ môn Kung Chanvuthy. Cũng không hề kém cạnh, thủ môn Chanvuthy cũng tung ra một cú đấm. Nguyên nhân xuất phát từ bàn thua ở phút 45 của hiệp 1 của Phnom Penh Crown và 2 cầu thủ trên đã tỏ ra bực tức và đổ lỗi cho nhau

Cụ thể, ngay sau khi để thủng lưới, thủ môn Chanvuthy đã chạy ra để quát Sam Ol Tina. Bất bình trước sự chỉ trích từ đồng đội, Sam Ol Tina không thể kiểm soát được hành vi của mình dẫn đến hành động đáng tiếc xảy ra.

2 cầu thủ Campuchia lao vào 'ẩu đả' tại AFC Cup 2022. Ảnh:Internet
2 cầu thủ Campuchia lao vào 'ẩu đả' tại AFC Cup 2022. Ảnh:Internet

Dù có lục đục nội bộ, đại diện của Campuchia vẫn đánh bại CLB đến từ Lào với tỷ số 4-2 sau 90 phút. Hai bàn của Young Elephants được ghi bởi Bounphachan Bounkong (45+1) và Kydavone Souvanny (67). Bên phía Phnom Penh Crown, Tina mở tỷ số ở phút 13, Lim Pisoth lập cú đúp vào các phút 54 và 62 còn Fareed Sadat nâng tỷ số ở phút 65. 

Những khán giả trên khán đài sân Thống Nhất không hiểu chuyện gì xảy ra. Đội bạn cũng bất ngờ khi thấy hai cầu thủ Phnom Penh Crown có va chạm. Tình huống cũng diễn ra trước mặt tổ trọng tài.

Được biết, hai cầu thủ Campuchia đều không phải nhận bất cứ chiếc thẻ nào. Tuy nhiên, HLV Phnom Penh Crown, ông Oleg Starynskyi, quyết định rút hậu vệ Sam ra ngoài sau giờ nghỉ giải lao. Trong khi đó, thủ môn Chunvuthy tiếp tục thi đấu đến hết trận.

Vietel dẫn đầu bảng I- AFC Cup 2022. Ảnh: Internet
Vietel dẫn đầu bảng I- AFC Cup 2022. Ảnh: Internet

Với kết quả cuối cùng ở bảng I - AFC Cup 2022, Young Elephants trắng tay sau 3 lượt đấu và xếp cuối bảng xếp hạng. Trong khi đó, Phnom Penh Crown rời giải với 3 điểm danh dự. CLB Viettel là đội đứng đầu và giành quyền vào vòng bán kết khu vực Đông Nam Á sau thắng lợi thuyết phục 5-2 trước Hougang United.

Theo phân nhánh trước đó, Nguyễn Hoàng Đức, Nhâm Mạnh Dũng và các đồng đội sẽ gặp Kuala Lumpur City ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á diễn ra vào ngày 10/8/2022. Ở sân chơi AFC Cup, Hà Nội FC từng tạo kỳ tích khi vào đến bán kết liên châu lục năm 2019. Đây sẽ là động lực để Viettel FC tạo nên cột mốc mới cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news