Tin mới

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về quả phạt đền ở trận Hải Phòng hòa Hà Tĩnh?

Thứ năm, 03/11/2022, 22:39 (GMT+7)

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận Hải Phòng không còn cơ hội ở cuộc đua vô địch sau khi để Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ở vòng 23 V-League.

Hải Phòng vừa để Hà Tĩnh cầm hòa 1-1 ở màn đọ sức trên sân Lạch Tray tối 3/11 trên SVĐ Lạch Tray. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ: “1 điểm chắc chắn không phải thứ khiến tôi hài lòng vì thời điểm này nó không giải quyết nhiều vấn đề”.

Nhà cầm quân xứ Thanh cho rằng đội nhà không có cơ hội để đua tranh với Hà Nội ở cuộc đua vô địch. Ông bày tỏ: “Cơ hội vô địch của chúng tôi không có nhiều. Thực tế, trận này chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng để có thể hy vọng từ nay đến cuối mùa giải thêm phần kịch tính. Hà Nội có 90% cơ hội vô địch. Hải Phòng chủ yếu bám đuổi để tạo kịch tính cho mùa giải năm nay thôi”.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về quả phạt đền ở trận Hải Phòng hòa Hà Tĩnh?. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về quả phạt đền ở trận Hải Phòng hòa Hà Tĩnh?. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về quả phạt đền và công tác trọng tài trong trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Tôi đứng khá xa, không kịp quan sát kỹ, nên không bàn thêm về tình huống đó. Tôi thấy trọng tài thổi phạt đền thì thấy giật mình. Tôi sẽ xem lại video sau, còn khi trọng tài đã đưa ra quyết định thì tôi không muốn tranh luận nữa.

Hải Phòng có rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp một nhưng không tận dụng được. Chúng tôi cũng có rất nhiều tình huống 50-50 nhưng trọng tài đều xua tay đi”.

Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi của Hà Tĩnh. Ảnh: Internet
Hải Phòng gặp nhiều khó khăn trước lối chơi của Hà Tĩnh. Ảnh: Internet

Cựu thuyền trưởng Hà Nội FC cũng bày tỏ quan ngại về tình hình lực lượng khi hàng loạt cầu thủ cho mượn: Ngọc Quang, Việt Hưng... sẽ trở về cùng đội bóng chủ quản. Điều này khiến ông Nghiêm cảm thấy âu lo. “Điều đấy khiến tôi đang suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đang tính toán đàm phán để có thể giữ người nhưng cũng không thể nói trước được điều gì. Ngoài ra, đội đang nhắm một vài vị trí để tăng cường”.

Văn Tới mở tỷ số cho Hải Phòng. Ảnh: Internet
Văn Tới mở tỷ số cho Hải Phòng. Ảnh: Internet

Chỉ có được 1 điểm trước Hà Tĩnh, cơ hội vô địch của Hải Phòng là rất thấp. Nói vậy là bởi, đội bóng đất Cảng xếp sau Hà Nội FC với 1 điểm ít hơn nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 2 trận. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ có chuyến làm khách đến sân Thiên Trường của Nam Định vào 18h00 ngày 8/11. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news