Tin mới

Xem đối thủ thi đấu, đội trưởng Curacao nể nhất ĐT Việt Nam ở điều này

Thứ sáu, 07/06/2019, 13:57 (GMT+7)

Đội trưởng Curacao, Cuco Martina đã theo dõi lại trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan và rút ra những đánh giá cho riêng mình.

Là đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận chung kết King's Cup 2019, ĐT Curacao đã và đang nghiên cứu lối chơi của thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong buổi tập ngày hôm qua, đội trưởng Cuco Martina đã có những đánh giá về đối thủ trong trận chung kết sắp tới.

Đội trưởng của Curacao đã từng có thời gian chơi bóng tại Ngoại hạng Anh dưới màu áo CLB Everton. Ảnh: Internet

Chia sẻ trước truyền thông Thái Lan về đối thủ sắp tới, Cuco Martina chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam. Anh cho biết: "Chúng tôi đã xem trận đấu của ĐT Việt Nam trước Thái Lan. Điểm ấn tượng nhất chính là việc các cầu thủ Việt Nam thi đấu với tinh thần cao nhất và chạy liên tục trong suốt 90 phút".

Bên cạnh đó, đội trưởng Curacao cũng chỉ ra sự tuân thủ chiến thuật đến từ các cầu thủ áo đỏ: "Với cá nhân tôi, trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị vì ĐT Việt Nam mang đến một lối chơi tấn công khá mới lạ so với những gì tôi thường đối mặt ở châu Âu. Hy vọng tôi sẽ không bị họ đánh bại”.

Dẫu vậy, Cuco Martina cũng cảm thấy ái ngại với màn trình diễn nhuốm màu bạo lực mà 2 đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đã tạo ra trong trận bán kết vừa rồi. Anh đánh giá Thái Lan là đội có nhiều cơ hội ăn bàn hơn nhưng ĐT Việt Nam mới là những người tận dụng cơ hội và xứng đáng có chiến thắng.

Cuco Martina tỏ ra ái ngại với những tình huống tranh chấp nguy hiểm từ cả Việt Nam lẫn Thái Lan. Ảnh: Internet

Tôi nghĩ Việt Nam và Thái Lan ngang tài ngang sức ở trận này. Thái Lan tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhưng điều quan trọng là bàn thắng thì họ không làm được. Trong khi ĐT Việt Nam tận dụng tốt cơ hội và họ xứng đáng thắng trận”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news