Tin mới

Thua trận tại King's Cup, HLV Thái Lan muốn gặp lại Việt Nam

Thứ sáu, 07/06/2019, 09:43 (GMT+7)

Sau trận thua tại King's Cup, HLV Thái Lan, Sirisak Yodyardthai muốn tái đấu Việt Nam nhưng không phải vì lý do cay cú hay muốn phục thù.

1 ngày sau thất bại trước ĐT Việt Nam tại King's Cup 2019, ĐT Thái Lan đã có những buổi tập để chuẩn bị cho trận tranh hạng 3. HLV Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai cũng đã có những chia sẻ với báo giới về mục tiêu còn lại của giải đấu.

Ông Sirisak Yodyardthai rất muốn tái đấu với Việt Nam vì lý do chuyên môn thuần túy. Ảnh: Internet

Zing trích lời vị thuyền trưởng của Thái Lan cho biết: “Sau trận, tôi động viên các cầu thủ phải gạt thất bại để hướng tới trận tranh hạng 3”.

HLV Siriyak Yodyardthai chưa thể nuốt trôi thất bại trước ĐT Việt Nam. Ông rất muốn sẽ được tái đấu với đoàn quân áo đỏ trong tương lai gần. Lý giải cho điều này, HLV Thái Lan chỉ đề cập đến yếu tố chuyên môn thuần túy. Ông cho biết: “Nếu có cơ hội, tôi muốn gặp lại tuyển Việt Nam trong tương lai, nhưng không phải vì lý do phục thù. Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có trình độ tương đương Thái Lan lúc này. Thế nên, việc chạm trán những đối thủ như vậy luôn có ích cho tuyển Thái Lan”.

Sau trận thua Việt Nam, tương lai của HLV tưởng ĐTQG Thái Lan lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi. Rất nhiều CĐV của Voi Chiến đã yêu cầu ông Sirisak Yodyardthai từ chức. Tuy nhiên ông từ chối đưa ra bình luận về t ương lai và chia sẻ: Tôi chưa muốn bàn chuyện tương lai vì trận tranh hạng 3 King’s Cup 2019 còn phía trước”.

ĐT Thái Lan sẽ tái đấu với Ấn Độ trong trận tranh hạng 3 của King's Cup 2019. Ảnh: Internet

Thất bại trước ĐT Việt Nam đã đẩy ĐT Thái Lan xuống trận tranh hạng 3. Họ sẽ phải gặp lại Ấn Độ, đối thủ đã đánh bại Voi Chiến với tỷ số 4-1 ở ASIAN Cup đầu năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 8/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Thái Lan