Tin mới

Đòn đáp trả cao tay của Song Hye Kyo dành cho Song Joong Ki hậu ly hôn

Thứ hai, 22/07/2019, 18:30 (GMT+7)

Song Hye Kyo tung đòn đáp trả cao tay dành cho Song Joong Ki sau khi tòa vừa tuyên bố ly hôn.

Ngày hôm nay (22/7), tòa đã chính thức tuyên bố Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn sau gần 2 năm chung sống với nhau.

Song Hye Kyo chứng minh không còn liên quan gì đến Song Joong Ki. Ảnh internet

Nếu như trước đây, khi Song Joong Ki tuyên bố đệ đơn ly hôn, Song Hye Kyo chọn cách im lặng dù bị chỉ trích thậm tệ thì ngay khi tòa vừa tuyên bố quyết định cho ly hôn, nữ diễn viên đã tung đòn đáp trả thông qua hai hành động sau:

Thứ nhất, khi tòa chưa tuyên ly hôn, trên trang cá nhân của mình, Song Hye Kyo vẫn giữ một số hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki, thậm chí còn âm thầm vào xem ảnh của chồng cũ. Ngay khi phiên tòa ly hôn kết thúc, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã thẳng tay xóa mọi hình ảnh liên quan đến Song Joong Ki. Động thái dứt tình này của Song Hye Kyo cho thấy, cô đã quyết tâm loại bỏ hình ảnh của Song Joong Ki ra khỏi tâm trí mình.

Thứ 2, ngay sau tòa tuyên bố, phía Song Hye Kyo đã chủ động đưa ra thông báo chính thức với truyền thông về vụ ly hôn này: "Xin chào, đây là UAAViệc ly hôn của nữ diễn viên Song Hye Kyo đã được hoàn tất hôm nay (22/7) tại Tòa án Gia đình Seoul. Chúng tôi thông báo cho các bạn rằng thủ tục pháp lý đã được hoàn thành với việc cả hai bên đồng ý ly hôn mà không có tiền cấp dưỡng hoặc phân chia tài sản".

Có thể thấy, Song Hye Kyo đã hoàn toàn chủ động trước việc ly hôn với Song Joong Ki. Trong khi đó, phía nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" lại hoàn toàn im hơi lặng tiếng đến khó hiểu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news