Tin mới

Toà tuyên Song Hye Kyo, Song Joong Ki chính thức ly dị, dứt tình vợ chồng

Thứ hai, 22/07/2019, 10:51 (GMT+7)

Sáng nay, Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, dứt tình vợ chồng.

Theo tin tức trên Joongang Ilbo, sáng nay, Tòa án gia đình Seoul đã chính thức tuyên bố Song Joong KiSong Hye Kyo ly hôn, chấm dứt tình vợ chồng. Đại diện tòa án cho hay: "Chúng tôi không được phép cung cấp các thông tin chi tiết về thủ tục ly hôn. Có vẻ như cả hai đều muốn giàn xếp nhanh chóng vụ ly hôn".

Song Joong Ki chính thức hoàn tất ly hôn với Song Hye Kyo. Ảnh internet

Sau gần 2 năm bên nhau, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" khiến công chúng tiếc nuối. Ngay sau khi tòa tuyên án, phía Song Hye Kyo đã có những động thái bất ngờ. Nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã xóa bỏ toàn bộ những hình ảnh, bài viết liên quan đến Song Joong Ki.

Động thái dứt tình này của Song Hye Kyo cho thấy, cô đã quyết tâm loại bỏ hình ảnh của Song Joong Ki ra khỏi tâm trí mình.

Trước đó, phía Song Joong Ki cũng có những hành động "phũ" không kém dành cho Song Hye Kyo. Cụ thể, phía gia đình nam diễn viên xóa bỏ hết hình ảnh của nữ diễn viên ra khỏi nhà. Thậm chí, phía luật sư của Song Joong Ki còn ngầm chỉ trích đổ lỗi cho Song Hye Kyo.

Sau những lùm xùm, cặp đôi trai tài gái sắc đã giải thoát cho nhau. Hiện tại, Song Joong Ki vẫn đang tiếp tục với những dự án điện ảnh. Về phía Song Hye Kyo, cô vẫn miệt mài tham dự các sự kiện quảng cáo. Dường như lùm xùm ly hôn vẫn không khiến cả hai chùn bước trước công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news