Tin mới

Donald Trump tiếp tục bị tố hãm hiếp bé gái 13 tuổi

Thứ năm, 23/06/2016, 09:18 (GMT+7)

Một vụ kiện diễn ra hôm 20/6 đã cáo buộc ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump hiếp dâm một bé gái 13 tuổi tại bữa tiệc vào năm 1994.

Một vụ kiện diễn ra hôm 20/6 đã cáo buộc ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump hiếp dâm một bé gái 13 tuổi tại bữa tiệc vào năm 1994.

Ứng viên tổng thống đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters

Bị kiện cùng với ông Trump còn có Jeffrey Epstein, chủ nhân của bữa tiệc khi ấy. Nạn nhân (giấu tên) nói rằng vụ hãm hiếp xảy ra tại lâu đài của ông Epstein. Ông Trump và ông Epstein lần lượt hãm hiếp cô bé này.

Đây là lần thứ hai người phụ nữ này đệ đơn kiện. Trước đó, cô này đã kiện ông Trump hồi tháng 4/2016 nhưng vụ kiện bị bác do trục trặc giấy tờ. Trong đơn kiện hồi tháng 4, địa chị mà người phụ nữ này liệt ra là một tòa nhà bị bỏ hoang tại California.

Đơn khiếu nại khẳng định ông Trump đã "quan hệ tình dục với nguyên đơn ở 4 bữa tiệc khác nhau. Tại bữa tiệc thứ 4 và cũng là lần cuối cùng bị ông Trump hãm hiếp, bị cáo Trump đã trói nguyên đơn lên giường, lột đồ trước mặt nguyên đơn sau đó dùng vũ lực để cưỡng hiếp nguyên đơn. Trong quá trình thực hiện hành vi tấn công tình dục man rợ này, nguyên đơn đã cầu xin bị cáo Trump dừng lại nhưng ông ta không đáp ứng. Đáp lại những lời cầu xin của nguyên đơn, bị cáo Trump tát vào mặt nguyên đơn và la lên rằng ông ta sẽ làm bất cứ thứ gì mình muốn".

Người phụ nữ đã tố cáo việc ông ta đe dọa cuộc sống cũng như tính mạng người thân của cô.

"Ngay sau vụ hiếp dâm này, bị cáo Trump đã dọa nguyên đơn là nếu để lộ ra bất cứ điều gì về việc này, nguyên đơn và gia đình cô sẽ bị tổn hại, nếu không muốn nói là bị giết".

Người phụ nữ cũng tuyên bố rằng ông Epstein đã trở nên hung tợn sau khi ông ta biết Trump đã "phá trinh" của cô chứ không phải ông ta.

Đơn kiện tố ông Epstein "hãm hiếp nguyên đơn qua hậu môn và âm đạo bất chấp việc cô cầu xin dừng lại. Bị cáo Epstein sau đó còn đánh đập nguyên đơn, hét vào mặt nguyên đơn rằng lẽ ra phải là ông ta, là Epstein chứ không phải Trump được lấy đi lần đầu tiên của nguyên đơn. Sau đó nguyên đơn đã vùng vẫy và thoát được khỏi bị cáo Epstein".

Nguyên đơn giấu tên cáo buộc ông Epstein cũng đã đe dọa cô và gia đình cô.

Đơn kiện trước đây tuyên bố cô bị tấn công tình dục nhiều lần, có một lần cô bị "ép quan hệ tình dục đồng tính" với một "nô lệ tình dục" 12 tuổi.

Cùng với đơn khiếu nại còn có một bản khai có chữ ký của người phụ nữ dùng bí danh "Tiffany Doe". Người này nói mình là "người lên kế hoạch bữa tiệc" cho Epstein.

Theo đó, người này nói mình "được ông Epstein thuê và trả tiền trực tiếp từ năm 1991-2000 để thu hút những bé gái vị thành niên đến tham dự các bữa tiệc. Hầu hết các bữa tiệc này được tổ chức tại Lâu đài Wexner".

Người này cũng nói bản thân và gia đình bị đe dọa.

"Sau khi không làm việc cho ông Epstein vào năm 2000, tôi đã bị ông Epstein đe dọa rằng bản thân và gia đình sẽ bị giết nếu như tiết lộ bất cứ vụ lạm dụng tình dục trẻ em gái nào mà ông Epstein và các khách hàng của ông ta thực hiện".

Ông Trump đã phủ nhận những cáo buộc được đưa ra hồi tháng 4. Ông nói chúng là sai hoàn toàn, kinh tởm, nhằm mục đích thu hút truyền thông và chỉ đơn giản là có động cơ chính trị.

Bảo Linh (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news