Tin mới

Đông Nhi diện váy xuyên thấu, tung bộ ảnh táo bạo bên Ông Cao Thắng nhân dịp sinh nhật

Thứ ba, 13/10/2020, 14:45 (GMT+7)

Bộ ảnh vừa được Đông Nhi, Ông Cao Thắng thực hiện không những là món quà mừng sinh nhật lần thứ 32 của nữ ca sĩ mà còn ghi dấu kỷ niệm của cặp đôi khi Đông Nhi đang ở tháng cuối thai kỳ.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng là cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Bên nhau mặn nồng, hạnh phúc trong suốt 10 năm, đến cuối năm 2019 cả hai mới quyết định đánh dấu tình yêu của mình bằng đám cưới hoành tráng tại Phú Quốc. Sau đám cưới cổ tích chỉ vài tháng, cặp đôi đã nhanh chóng lên chức khi Đông Nhi thông báo mang thai con đầu lòng.

Đông Nhi vừa tung bộ ảnh mới bên Ông Cao Thắng nhân dịp sinh nhật lần thứ 32

Mới đây, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 32 (13/10), Đông Nhi đã tung ra bộ ảnh cực tình cảm bên ông xã Ông Cao Thắng. Sinh nhật năm nay không rộn ràng với những bữa tiệc, nữ ca sĩ đón tuổi mới bên ông xã yêu thương hết mực cùng em bé nhỏ đang chờ ngày chào đời. Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ: "Tháng 10 năm nay có quá nhiều sự đặc biệt. Cảm ơn và trân trọng tất cả yêu thương quanh mình".

Đông Nhi vẫn đẹp xuất sắc dù cận kề ngày lâm bồn

Trong bộ váy xuyên thấu, mẹ bầu Đông Nhi khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, gợi cảm dù ở tháng cuối thai kỳ. Có thể thấy, nữ ca sĩ quyết định khai thác vẻ quyến rũ của phụ nữ mang thai bằng chiếc đầm xuyên thấu, nửa kín nửa hở. Không chỉ ghi dấu tuổi mới, bộ ảnh của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong quá trình thai nghén trước khi nữ ca sĩ lâm bồn.

Mới đây, chia sẻ về quá trình mang bầu của Đông Nhi, Ông Cao Thắng cho biết cả hai vợ chồng đã chọn phương pháp lưu trữ tế bào gốc để bảo vệ con gái khỏi những rủi ro về bệnh tật trong tương lai. Lần đầu được làm bố mẹ nên cả hai đều muốn dành cho con những thứ tốt đẹp nhất.

Cũng trong khoảng thời giang mang bầu, Đông Nhi vẫn khá năng động. Nữ ca sĩ đi nhiều nơi và thậm chí còn tham gia một số show diễn. Cô cũng luôn giữ được sự lạc quan, sinh hoạt thoải mái mỗi ngày để tâm lý luôn ổn định, sẵn sàng cho ngày lâm bồn đang cận kề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news