Tin mới

Động thái bất ngờ của Thương Tín hậu 'quay xe' phũ phàng với Trịnh Kim Chi 

Thứ tư, 22/12/2021, 10:02 (GMT+7)

Màn "quay xe" tố ngược NS Trịnh Kim Chi của NS Thương Tín khiến dân tình vô cùng bức xúc, thậm chí netizen còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề để chỉ trích tài tử Biệt động Sài Gòn. 

Hồi tháng 3/2021, NS Thương Tín gặp khó khăn về tài chính và sức khỏe, NS Trịnh Kim Chi là người đã đứng ra kêu gọi mạnh thường quân giúp đỡ với tư cách là một người em, một người đồng nghiệp quý mến anh. Tuy nhiên mới đây, thông tin tài tử Biệt động Sài Gòn tố ngược đàn em không rõ ràng tiền bạc, gây tranh cãi gay gắt trong Cộng đồng mạng

Động thái bất ngờ của NS Thương Tín hậu 'quay xe' phũ phàng với NS Trịnh Kim Chi 
Động thái bất ngờ của NS Thương Tín hậu "quay xe" phũ phàng với NS Trịnh Kim Chi 

Phần lớn mọi người đều cho rằng NS Thương Tín không biết mang ơn người giúp đỡ mình, lại tự tay xô đổ mối quan hệ đang tốt đẹp. Cũng vì ồn ào này, NS Trịnh Kim Chi đã tung loạt bằng chứng là video suốt quá trình giúp đỡ đàn anh để tự minh oan cho chính mình, cô cũng bày tỏ sự thất vọng nếu như mọi nghi ngờ đó thực sự xuất phát từ phía Thương Tín.

Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín (Ảnh FBNV)
Hình ảnh mới nhất của NS Thương Tín (Ảnh FBNV)
Nam tài tử vẫn đang bận rộn với công việc mới
Nam tài tử vẫn đang bận rộn với công việc mới

Giữa lúc NS Thương Tín đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, một người đàn em giúp đỡ nam nghệ sĩ đã chia sẻ hình ảnh mới nhất. Theo như hình ảnh được đăng tải, Thương Tín đang ngồi ăn chè, gương mặt khá tươi tắn và nụ cười nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Người bạn của NS Thương Tín cho biết hiện tại nam tài tử đang bận rộn với công việc shipper nên ông từ chối tất cả những lời phỏng vấn. Ông cũng khóa máy, đến cả người thân, bạn bè đều không thể liên lạc được thời điểm này. 

Trước khi vướng ồn ào, cả NS Trịnh Kim Chi và NS Thương Tín rất thân thiết
Trước khi vướng ồn ào, cả NS Trịnh Kim Chi và NS Thương Tín rất thân thiết
Động thái bất ngờ của Thương Tín hậu 'quay xe' phũ phàng với Trịnh Kim Chi  - Ảnh 1

Động thái bất ngờ của NS Thương Tín sau khi để lại ồn ào trên mạng xã hội khiến dân tình cho rằng ông đang trốn tránh trách nhiệm. Phần lớn mọi người đều cho rằng NS Thương Tín nên đứng ra giải quyết rõ ồn ào, khúc mắc để trả lại danh dự cho đàn em. Nếu có điều gì không hài lòng cũng nên làm sáng tỏ mọi chuyện. 

Bị đàn anh tố ngược, Trịnh Kim Chi đã tự thanh minh cho mình
Bị đàn anh tố ngược, Trịnh Kim Chi đã tự thanh minh cho mình

Tuy nhiên phía NS Thương Tín vẫn bặt vô âm tín. Hiện tại câu chuyện ồn ào giữa NS Trịnh Kim Chi và NS Thương Tín, chuyện cho - nhận, giúp đỡ - trả ơn vẫn đang thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news