Tin mới

NSƯT Trịnh Kim Chi 'quay xe', tuyên bố trả tiền mạnh thường quân nếu Thương Tín dùng sai mục đích

Thứ năm, 09/12/2021, 11:02 (GMT+7)

Số tiền 800 triệu đồng thực tế một phần không được Thương Tín cầm mà do một bên khác giữ hộ, giờ nam tài tử muốn được bàn giao lại.

Thời gian qua, NS Thương Tín nhận nhiều tranh cãi trong dư luận khi liên tục lên mạng cầu cứu sự giúp đỡ. Đỉnh điểm là việc nhận hỗ trợ 800 triệu đồng, một chiếc ô tô nhưng chỉ sau đó vài tháng lại kêu không còn tiền để mua đồ ăn. Điều này đã khiến dư luận nổi cơn thịnh nộ, tuyên bố không giúp nữa.

Trịnh Kim Chi tuyên bố 'quay xe' trả tiền mạnh thường quân giữa lúc Thương Tín khốn khó (Ảnh chụp màn hình)
Trịnh Kim Chi tuyên bố "quay xe" trả tiền mạnh thường quân giữa lúc Thương Tín khốn khó (Ảnh chụp màn hình)

Song mới đây, sự thật bất ngờ mới được hé lộ, NS Thương Tín chính thức được giải oan số tiền 800 triệu đồng. Theo đó, vào hồi tháng 2, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi giúp Thương Tín hơn 400 triệu đồng, sau đó nữ diễn viên trích ra gần 300 triệu đồng để mua bảo hiểm 12 năm cho con gái đàn anh.

>> Xem thêm: Hơn 3 tháng ra đi, cố Ca sĩ Phi Nhung bất ngờ nhận tin vui kép 

Cả hai vốn rất thân thiết (Ảnh FBNV)
Cả hai vốn rất thân thiết (Ảnh FBNV)

Đến sáng nay 9/12, Trịnh Kim Chi bất ngờ xác nhận việc vợ chồng Thương Tín muốn cô bàn giao lại khoản tiền dùng để mua bảo hiểm cho con gái. Vì thời điểm đóng bảo hiểm, phía đơn vị này không cho đóng một cục mà theo năm nên Trịnh Kim Chi đã bàn với Thương Tín gửi tiền ngân hàng để hàng năm rút ra đóng. Chính vì vậy một khoản tiền mạnh thường quân ủng hộ hiện đang nằm trong ngân hàng. 

Trịnh Kim Chi là người đứng ra mua bảo hiểm cho con gái đàn anh (Ảnh FBNV)
Trịnh Kim Chi là người đứng ra mua bảo hiểm cho con gái đàn anh (Ảnh FBNV)

Phần hợp đồng bảo hiểm của con gái đến năm 18 tuổi cũng do vợ chồng Thương Tín giữ, phía Trịnh Kim Chi không còn can thiệp. Nữ diễn viên khẳng định vẫn còn giữ clip để mạnh thường quân đối chứng đàng hoàng.

>> Xem thêm: Cuối năm 2021 bà PH 'chốt sổ' bằng tin vui lớn, bất ngờ hơn cả là 'duyên nợ' với Hoài Linh

Về việc Thương Tín đề nghị bàn giao lại số tiền đóng bảo hiểm cho con để chi tiêu, Trịnh Kim Chi cho biết đã đưa ra điều kiện yêu cầu vợ chồng đàn anh phải đóng bảo hiểm hàng năm cho bé. Tiền lãi ngân hàng chỉ được sử dụng để đóng học phí cho con. 

Tuy nhiên cô khẳng định nếu tiền không được dùng vào mục đích đúng đắn, sẽ đòi lại (Ảnh FBNV)
Tuy nhiên cô khẳng định nếu tiền không được dùng vào mục đích đúng đắn, sẽ đòi lại (Ảnh FBNV)

Là người lên tiếng kêu gọi ủng hộ cho Thương Tín nhưng Trịnh Kim Chi khẳng định nếu số tiền không được dùng vào mục đích đúng đắn, cô có quyền trả lại bởi nữ diễn viên không muốn có lỗi với mạnh thường quân. Trịnh Kim Chi hẹn sẽ bàn giao số tiền gửi ngân hàng cho Thương Tín vào trưa ngày 10/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news