Tin mới

Lâm Khánh Chi tiết lộ về tình trường 'hiển hách' khi còn là con trai

Thứ bảy, 27/02/2021, 13:27 (GMT+7)

Trong lần gặp gỡ với Trường Giang, Lâm Khánh Chi không ngần ngại nhắc về quá khứ với tình trường 'hiển hách' thời còn là con trai, chưa thực hiện chuyển giới.

Lâm Khánh Chi là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới thành công và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ những điều chưa từng tiết lộ về quá khứ một thời khi còn trong hình hài người đàn ông.

Lâm Khánh Chi tiết lộ với Trường Giang về quá khứ của mình
Lâm Khánh Chi tiết lộ với Trường Giang về quá khứ của mình

Ở thời điểm đó, Lâm Khánh Chi với tên gọi là Lâm Chí Khanh là giọng ca nổi tiếng với nhiều bản hit như Tình yêu sỏi đá, Kẻ cắp trái tim,... Với ngoại hình ưa nhìn, giọng hát được nhiều người biết đến, Lâm Khánh Chi cũng có rất nhiều người con gái theo đuổi, bày tỏ lời yêu.

'Con gái ngã vào người là em sợ. Bây giờ khi livestream, nhiều chị nói vẫn thích hình ảnh ngày xưa. Em nói nếu thích Lâm Chí Khanh cứ lên Youtube xem lại. Em bây giờ là con gái, là Lâm Khánh Chi', Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi thời còn là Lâm Chí Khanh
Lâm Khánh Chi thời còn là Lâm Chí Khanh

Mặc dù có tình trường 'hiển hách' với hơn 20 mối tình, được nhiều cô gái yêu thương thế nhưng thực chất, Lâm Khánh Chi thời còn là con trai cùng phải chịu nhiều tổn thương trong tình yêu. Nguyên nhân cũng là bởi tinh thần của cô luôn hướng về giới tính thật của mình:  'Yêu ai cũng bị đá vì thể xác là con trai nhưng tâm hồn em là con gái'.

Gia đình hạnh phúc ở thời điểm hiện tại của Lâm Khánh Chi
Gia đình hạnh phúc ở thời điểm hiện tại của Lâm Khánh Chi

Cuộc đời của Lâm Khánh Chi chính thức thay đổi khi cô đã quyết định sống thật với giới tính của mình, chuyển giới và trở thành con người ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, mối lương duyên với ông xã Phi Hùng khi cả hai gặp gỡ nhau và đi đến hôn nhân vào năm 2016.

Sau kết hôn, vợ chồng nữ ca sĩ đã quyết định có con thông qua phương pháp mang thai hộ với sự kết hợp từ tinh trùng của cô và trứng của chị dâu. Đến cuối tháng 1/2019, Lâm Khánh Chi và ông xã đã chính thức đón con trai về Việt Nam trong sự chào đón và yêu thương của cả 2 gia đình nội - ngoại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news