Tin mới

Động thái mới của Thúy Nga sau drama liên quan đến ồn ào ly hôn của diễn viên Hoàng Anh

Thứ tư, 10/03/2021, 16:00 (GMT+7)

Sau ồn ào nhắc đến hôn nhân đã qua của diễn viên Hoàng Anh, Thúy Nga bất ngờ có động thái mới thu hút sự chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thúy Nga đăng tải loạt hình ảnh chụp cùng với vợ cố diễn viên Chí Tài kèm theo quà của fan dành tặng cùng lời chia sẻ: "Fan của bà xã anh Chí Tài ngày 1 đông, cứ réo gọi nhờ mình mua tặng chị bé Heo (ca sĩ Phương Loan) cái này cái kia mà mình không giúp được, nay lại có duyên với bé Thủy Tiên nhờ mua bó hoa tặng chị bé Heo nhân dịp 8/3 mình đặt luôn chậu hoa lan cho đẹp và chưng được dài lâu. Mà 2 chị em cứ bận rộn đến ngày 9/3 ở Mỹ là vào ngày 10/3 ở Việt Nam thì 2 chị em mới gặp nhau được. Ngày anh Chí Tài còn bên cạnh hay tặng những con heo xinh tặng chị, hôm nay gặp chị nên Thúy Nga tặng cho chị nguyên con heo vàng may mắn. Mong chị bé Heo luôn trẻ đẹp xinh tươi và ngày càng nhiều fan yêu mến".

Thúy Nga đưa quà tặng đến vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV
Thúy Nga đưa quà tặng đến vợ cố nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh FBNV

Có thể thấy, ca sĩ Phương Loan đã lấy lại được cảm xúc sau hơn 3 tháng Chí Tài qua đời. Mỗi lần gặp đồng nghiệp, nữ ca sĩ luôn tỏ ra vui vẻ. Người hâm mộ ở Việt Nam nhờ Thúy Nga mua hoa tặng ca sĩ Phương Loan ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. 

Đây là động thái mới nhất của Thúy Nga sau ồn ào liên quan đến cuộc hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh

Cụ thể, Danh hài Thúy Nga đã có nhiều chia sẻ xoay quanh câu chuyện ly hôn của vợ chồng Hoàng Anh. 

"Chị nhắn với em gái này, trang FB như cái nhà của mình, nó cũng nên ngăn nắp gọn gàng, chứ càng ngày chị thấy FB em cứ như cái Bãi Rác vậy. Chị tính không nói đâu, nhưng có ngày chính chị sẽ lên tiếng...chồng giữ không được, con nuôi không xong, đến cái FB thì quăng cho thiên hạ nó vào muốn nói gì thì toàn là những ngôn từ vô văn hoá, dơ bẩn và tục tĩu....Họ cho em được bao nhiêu tiền rồi, nhiều không em mà bây giờ họ bán rẻ danh dự em quá em gái. Rồi tất cả những người hiện diện họ sẽ quay lưng hết, còn thành phần ảo trên mạng sẽ theo em hoặc kích động cho em tào lao tiếp. Em quá vô minh khi cứ nghĩ họ đang giúp em...thời gian và cuộc đời sẽ dạy cho em biết em nhé ...em dại quá Như ơi!".

Thúy Nga nói về ồn ào hôn nhân của Hoàng Anh. Ảnh cắt từ clip
Thúy Nga nói về ồn ào hôn nhân của Hoàng Anh. Ảnh cắt từ clip

Điều đáng nói là sau bài viết của Thúy Nga, diễn viên Thanh Bình để lại icon "like" thì Thúy Nga tiếp tục bình luận rằng: "Lúc đầu thương em ấy lắm vì thấy thân đàn bà tội lắm. Rồi thấy cứ dại càng ngày càng tăng, ghét luôn".

Giữa 'bão' dư luận thì Thúy Nga đã lẳng lặng xóa đi bài đăng của mình rồi đăng dòng chia sẻ phân trần: "Mình xoá status vì không phải mình hèn đâu mà vội vã...để trong tuần mình rảnh rỗi mình live tream phân tích tường tận để các bạn hiểu hơn nhé!Mình không ngại lấy cái ngu của mình chỉ cho họ biết để họ đừng có vấp mà cuối cùng họ vẫn dại, buồn không?".

Sau đó, trong livestream mới nhất, Thúy Nga bày tỏ mong muốn Quỳnh Như sẽ bỏ qua mọi chuyện, đừng gây thêm bất cứ điều gì ồn ào nữa mà hãy tập trung chăm sóc con gái, mọi việc đều có pháp luật giải quyết. 

"Như ơi, em đừng đau khổ nữa. Cuộc đời chị còn khổ hơn em đây nè, nhưng chị cũng vui vẻ sống cùng con cho qua. Em đừng đau khổ, đừng níu kéo hay chửi bới chồng nữa. Hoàng Anh rồi sau này nó cũng quay về chăm con thôi, em chửi nó quá làm sao nó làm ăn, em hủy hoại nó, thôi chừa cho nó có đường sống đi em. Rồi sau này pháp luật giải quyết cho em thôi", Thúy Nga nói trên livestream và khơi lại cuộc hôn nhân ồn ào của vợ chồng diễn viên Hoàng Anh.

Thúy Nga còn có màn drama với bạn thân vợ cũ Hoàng Anh. Ảnh internet
Thúy Nga còn có màn drama với bạn thân vợ cũ Hoàng Anh. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Thúy Nga còn cho rằng Nguyên Khoa dùng câu chuyện của vợ chồng Hoàng Anh để lôi kéo sự chú ý từ khán giả vì anh diễn bao nhiêu lâu nhưng chưa đủ nổi tiếng như mong đợi.

Sau khi Thúy Nga gây ồn ào vì nói thẳng trên livestream của mình thì bạn thân vợ cũ Hoàng Anh đã lên tiếng tố ngược Thúy Nga. Đúng kiểu "nằm không cũng trúng đạn", Nguyên Khang lập tức tố Thúy Nga là người ăn cắp ý tưởng của anh làm cho chương trình Sắc Màu Ẩm Thực khi còn ở Việt Nam. Thậm chí anh còn tiết lộ một chuyện động trời  chính là việc Thúy Nga còn ăn chặn cát xê của đồng nghiệp, sợ bản thân kém nổi, hết thời đã ‘đá’ người khác ra khỏi chương trình. 

Chưa hết bức xúc, Nguyên Khang còn nói thẳng Thúy Nga là kẻ đạo đức giả, sống hai mặt, lợi dụng sự nổi tiếng để lèo lái dư luận đồng thời anh còn khăng định cuộc ồn ào của vợ chồng Hoàng Anh chính là chuyện riêng của hai vợ chồng và những người không liên quan không nên xen vào.

Đến hiện tại, Thúy Nga vẫn chưa có phản hồi gì sau clip "vạch trần" con người thật của bạn thân vợ cũ Hoàng Anh đăng tải. Quỳnh Như vẫn chưa lên tiếng xác minh cho vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news