Tin mới

Động thái mới nhất của H'Hen Niê sau khi bị chỉ trích giả tạo khiến fan vỗ tay rầm rầm tán thưởng

Thứ hai, 18/03/2019, 11:50 (GMT+7)

Giữa tâm bão bị người đẹp H'Ăng Niê chỉ trích giả tạo, H'Hen Niê đã lên tiếng đáp trả vô cùng thâm thúy khiến người hâm mộ hả hê vô cùng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình người đẹp giành cả thanh xuân để đi thi Hoa hậu hay còn được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 - hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018 - H'Ăng Niê khiến các fan khá thất vọng khi có chia sẻ gây tranh cãi về lễ hội cà phê diễn ra tại Buôn Mê Thuột.

Người đẹp bày tỏ ý kiến cá nhân của mình về vấn đề của người dân quê hương nhưng H'Ăng Niê lại trực tiếp nhắc đến lễ diễu hành mà đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam - H'Hen Niê là nhân vật chính.

Nhiều ý kiến cho rằng H'Ăng Niê đang "đá xéo" H'Hen Niê khi diễn đạt “Đừng như cây cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia chỉ là hô hào giả tạo. Nụ cười giả. Cây cà phê giả” .

Chưa dừng ở đó, mới đây người đẹp Ê Đê H'Ăng Niê lại chia sẻ hình ảnh mới với dòng chú thích đầy giọng điệu mỉa mai.

"Đúng là Fan nào chủ nấy, thay vì mải diễn nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fan của mình đi nhé".


Tuy nhiên, trước sự phản đối của một bộ phận khán giả, H'Ăng Niê đã xóa những chia sẻ "khiêu khích". Cô cho biết mình không có ý bóng gió H'Hen Niê: "Trong bài viết H'Ăng Niê chưa bao giờ ám chỉ ai, chỉ trích ai, lên án ai. Cũng không kêu gọi mọi người không tham gia lễ hội hay gì cả. Chỉ là nói ra sự thật, nói ra góc khuất để mọi người cùng tìm ra giải pháp giúp đỡ nông dân nghèo mà thôi. Chẳng có ai đang yên đang lành mà rước họa vào mình cả".

Về phía H'Hen Niê, những ngày qua cô không bình luận gì về vụ việc mà tích cực chia sẻ các hoạt động thiện nguyện tại Buôn làng nơi cô sinh sống.

Nhưng vào sáng 17/3, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng status vô cùng với nội dung vô thâm thúy giữa tâm bão bị chỉ trích giả tạo "Nếu mình không giúp được thì đừng làm hại".

Sau lời thâm thúy của H'Hen Niê, fan của cô vỗ tay rầm rầm ủng hộ nhiệt tình vì sự đáp trả quá sâu cay.

Được biết, H'Ăng Niê từng có nhiều năm tham gia Lễ hội cà phê. Tuy nhiên tới năm thứ 7, khi H'Hen Niê trở thành gương mặt đại sứ thì người đẹp đồng hương tỏ ý chỉ trích chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê H'Ăng Niê