Tin mới

Mới khoe bông tai 21 tỷ, Lâm Khánh Chi lại thẫn thờ vì hột xoàn ông xã tặng bỗng 'bốc hơi'

Thứ hai, 18/03/2019, 11:31 (GMT+7)

Mới khoe đôi bông tai 21 tỷ do mẹ tặng thì mới đây Lâm Khánh Chi lại thẫn thờ vì làm mất hột xoàn là món quà nhân dịp 8/3 do ông xã tặng.

Mới đây nhân ngày 8/3, Lâm Khánh Chi đã khoe với Cộng đồng mạng món quà giá trị do ông xã tặng. Cô hạnh phúc đăng ảnh sợi dây chuyền giá trị với lời cảm ơn chồng: "Cám ơn ông xã yêu. Chúc các má các cô các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé".

Chiếc dây chuyền là món quà 8/3 mà ông xã Lâm Khánh Chi tặng.

Tuy nhiên, sở hữu chưa được bao lâu, món quà giá trị của nữ ca sĩ đã nhanh chóng "không cánh mà bay". Trong một lần đi công việc, cô đã sơ suất làm mất và không thể tìm lại.

Món quà mà Lâm Khánh Chi làm mất theo cô không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn. Sợi dây chuyền được nhập từ Hong Kong về Việt Nam là món quà thể hiện tình yêu, sự trân trọng của ông xã dành cho mình. Lâm Khánh Chi cho biết rất buồn, đã mất ngủ nhiều đêm liền vì tiếc món quà mang tình cảm của chồng. Đây là món quà do chính chồng cô bí mật chọn lựa, chuẩn bị để tạo bất ngờ cho vợ.

Mặc dù vậy Lâm Khánh Chi không muốn gây ồn ào dư luận sau sự việc làm mất dây chuyền vì không muốn ông xã phải buồn.

Phi Hùng luôn thể hiện tình yêu dành cho bà xã không chỉ bằng hành động quan tâm mà còn bằng nhiều món quà xa xỉ tặng vợ trước đó.

Không tiết lộ giá trị sợi dây chuyền nhưng với thiết kế sắc xảo đến từng chi tiết, món quà này cũng được dự đoán có giá trị không nhỏ so với những món quà trước mà Phi Hùng (chồng Khánh Chi) từng tặng vợ những dịp đặc biệt.

Cặp bông tai đính 2 viên kim cương 12 ly nước D được bán với giá thị trường 21 tỷ đồng.

Trước đó nhân dịp 8/3 nữa ca sĩ cũng hào hứng khoe đôi bông tai do chính tay mẹ ruột tặng trị giá lên tới 21 tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao vì giá trị quá lớn và độ chịu chơi của gia đình Lâm Khánh Chi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi