Tin mới

Ngọc Sơn nói về điều hối hận nhất, tay trắng không còn gì sau nhiều năm tích cóp

Thứ sáu, 14/10/2022, 08:00 (GMT+7)

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn nói về điều hối hận nhất cuộc đời, tay trắng không còn gì sau nhiều năm tích cóp.

Mới đây, chia sẻ trên Vietnamnet, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời mình ít ai biết. Nói về điều hối hận nhất, danh ca Ngọc Sơn cho biết: "Điều tôi hối hận duy nhất là từng nói với cha câu: "Cha ơi, sao nhà người ta có xe Honda để đi mà nhà mình không có?". Đôi khi nghĩ lại, tôi thương cha mà khóc".

Ngọc Sơn nói về điều hối hận nhất, tay trắng không còn gì sau nhiều năm tích cóp. Ảnh internet
Ngọc Sơn nói về điều hối hận nhất, tay trắng không còn gì sau nhiều năm tích cóp. Ảnh internet

Nói về hiện tại, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cho biết mình "tay trắng" khi mọi thứ đã không thuộc về mình mà quyết định cho đi tất cả: "Tôi hôm nay đã cho đi tất cả, không giữ gì lại cho mình. Biệt thự của tôi đã quyên cho từ đường dòng họ. Tôi không có tiền nhưng muốn xây cho dòng họ một từ đường đàng hoàng. Tài sản của tôi có bấy nhiêu đã đem chữa bệnh cho mẹ hết sạch. Thân xác tôi đã ký vào đơn hiến cho y học, vậy thì còn gì tiếc nuối?".

Ngọc Sơn miệt mài kiếm tiền để làm từ thiện. Ảnh internet
Ngọc Sơn miệt mài kiếm tiền để làm Từ thiện. Ảnh internet

Đã có thời điểm, ca sĩ Ngọc Sơn lao đao kiếm tiền để chữa bệnh cho mẹ. Khi đó, giọng ca "Tình cha" cho biết mình không một xu dính túi. Đến nay, khi giai đoạn khó khăn đã qua đi, Ngọc Sơn lại lao vào kiếm tiền chỉ để đi làm từ thiện.

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn quyết định cho đi tất cả tài sản của mình. Ảnh internet
Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn quyết định cho đi tất cả tài sản của mình. Ảnh internet

Hơn 20 năm qua, Ngọc Sơn luôn là ca nhạc sĩ được công chúng yêu mến. Anh được biết đến là một nhạc sĩ tài năng và sở hữu số lượng bài hit khủng trong làng nhạc Việt. Đời tư của ca sĩ Ngọc Sơn cũng gây chú ý khi có khá nhiều ồn ào. Nam ca sĩ là người đầu tiên ở Việt Nam tuyên bố mua bảo hiểm trinh tiết. Ngọc Sơn cũng thừa nhận mình không kiên nhẫn trong chuyện tình yêu. Chính vì vậy, khi thấy tình yêu quá rắc rối sẽ chủ động rút lui khỏi chuyện hẹn hò, yêu đương. 

Ở tuổi U50 Ngọc Sơn vẫn nhận mình là người sung sức và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện yêu đương kết hôn. Nói về sức khỏe hiện tại, giọng ca "Tình mẹ" cho biết: "Tôi hát khỏe gấp mấy lần ngày xưa. Giọng tôi hơn 2 quãng, xuống trầm tốt, quan trọng nhất là hát hoài không bị khàn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news