Tin mới

3 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin

Thứ sáu, 14/10/2022, 08:05 (GMT+7)

Ly hôn Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngại công khai thể hiện sự quan tâm, ủng hộ của mình đến đàn anh Hyun Bin.

Trên màn ảnh cũng như tại nhiều sự kiện, người hâm mộ chưa từng thấy sự thân thiết giữa 2 tài tử là Hyun BinSong Joong Ki. Đặc biệt vừa qua, Song Joong Ki còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi anh là khách mời hiện diện trong đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Điều này khiến truyền thông và công chúng Hàn Quốc xôn xao khi trong quá khứ, Hyun Bin từng công hẹn hẹn hò với Song Hye Kyo - vợ cũ của Song Joong Ki.

3 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin - Ảnh 1

Mới đây, Song Joong Ki lại tiếp tục khiến nhiều người chú ý khi hiện diện tại một buổi tiệc của Megabox - Plus M và sẵn sàng thể hiện sự quan tâm đến đàn anh Hyun Bin. Theo đó khi màn hình tại buổi tiệc chiếu đến các bộ phim tiêu biểu, trong đó có phim của ông xã Son Ye Jin, Song Joong Ki đã đứng nhìn cười tươi rạng rỡ như thể hiện sự ủng hộ nhiệt thành đến đàn anh.

3 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin - Ảnh 2
Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin. Ảnh: Internet
Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin. Ảnh: Internet

Gần 3 năm sau ly hôn, cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều tập trung cho sự nghiệp của mình khi liên tiếp xác nhận tham gia vào các dự án phim ảnh mới. Bên cạnh đó, Song Joong Ki còn liên tục vướng vào nghi vấn hẹn hò bạn diễn Jeon Yeo Bin trong Vincenzo.

Trước tin đồn hẹn hò, phía Song Joong Ki vẫn một mực im lặng và nỗ lực trở lại màn ảnh khi liên tiếp nhận lời tham gia vào các dự án phim mới. Còn Song Hye Kyo cũng tương tự, cô vướng nghi vấn hẹn hò bạn diễn trẻ tuổi Jang Ki Yong. Song nữ diễn viên chưa một lần lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đang xôn xao này.

3 năm ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki không ngại ủng hộ cho Hyun Bin - Ảnh 3

Hiện tại, vợ cũ Song Joong Ki vẫn đang dồn toàn tâm toàn ý cho sự nghiệp với tác phẩm truyền hình mới mang tên The Glory. Vai diễn trong bộ phim này hứa hẹn sẽ là thử thách đầy mới lạ của Song Hye Kyo sau khi bị đánh giá là một màu trong việc diễn xuất lẫn nhận kịch bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news