Tin mới

Động thái này 'củng cố' tin đồn Thuý Vân 'cạch mặt' BTC Miss Universe Vietnam?

Chủ nhật, 26/06/2022, 21:43 (GMT+7)

Á hậu Thuý Vân không xuất hiện tại đêm Chung kết Miss Universe Vietnam hay gửi lời chúc đến các người đẹp vừa đăng quang khiến nhiều người xôn xao.

Tối (25/6), Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã diễn ra trong sự chú ý của người hâm mộ. Kết quả chung cuộc, danh hiệu hoa hậu thuộc về người đẹp Ngọc Châu và 2 Á hậu 1,2 lần lượt là Lê Thảo Nhi và Thuỷ Tiên. 

Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)
Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Ngay khi có kết quả, nhiều khán giả đã thể hiện sự đồng tình với quyết định của Ban Giám khảo của Miss Universe Vietnam 2022. Đồng thời đặt kì vọng với Top 3 sẽ có những hoạt động thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng và dự thi các đấu trường nhan sắc đạt thứ hạng cao để đem lại vinh quang về cho tổ quốc. 

Bên cạnh sự chú ý lớn đến các người đẹp đăng quang, câu chuyện bên lề cũng như các thí sinh khác cũng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Thậm chí, một số người còn "soi" nhất cử nhất động của top 3 Miss Universe Vietnam 2019 thế nào trước thời khắc chuyển giao nhiệm kì?

Động thái này 'củng cố' tin đồn Thuý Vân 'cạch mặt' BTC Miss Universe Vietnam? - Ảnh 1
Sau 1 ngày kể từ khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra đêm Chung kết, Á hậu Thuý Vân không có thêm động thái gì trên mạng xã hội thể hiện sự chúc mừng đến thế hệ chuyển giao (Ảnh: Chụp màn hình)
Sau 1 ngày kể từ khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam diễn ra đêm Chung kết, Á hậu Thuý Vân không có thêm động thái gì trên mạng xã hội thể hiện sự chúc mừng đến thế hệ chuyển giao (Ảnh: Chụp màn hình)

Netizen thấy rằng, Khánh Vân đã rất tất bật trong việc chuẩn bị và có những bước đi ấn tượng ở phút cuối trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Á hậu 1 Kim Duyên cũng xuất hiện để cổ vũ, động viên đến những "học trò" của mình sau khi kết thúc 9 tập giữ vai trò Mentor.

Còn Á hậu 2 - Phạm Hồng Thuý Vân khiến nhiều người quan tâm nhất. Bởi lẽ, theo netizen không thấy sự xuất hiện của cô trong chương trình từ khi họp báo đến đêm Chung kết. 

Chưa kể, hậu giây phút tìm ra được Top 3 Miss Universe Vietnam cũng không thấy có động thái gì thể hiện sự chúc mừng giống như nhiều người đẹp hết nhiệm kì.

Bài đăng gần đây nhất của Á hậu Quốc tế trên các trang mạng xã hội là 1 bài viết trong phòng thu. Đi kèm là dòng chú thích: "Hành trình này dù có khó khăn, nhưng Vân sẽ không bao giờ từ bỏ vì Vân tin vào giấc mơ của chính mình". 

Á hậu Thuý Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2022. Cuộc thi năm ấy, người đẹp được kì vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất (Ảnh: FBNV)
Á hậu Thuý Vân từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 Miss Universe Vietnam 2022. Cuộc thi năm ấy, người đẹp được kì vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất (Ảnh: FBNV)

Động thái "khó hiểu', không đến dự đêm Chung kết cũng như không chúc gì đến Top 3 Miss Universe Vietnam 2022 của Phạm Hồng Thuý Vân khiến nhiều người chú ý. Điều này khiến cư dân mạng tiếp tục dấy lên nghi vấn, cô xích mích với BTC của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau khi chỉ dành được ngôi vị Á hậu 2 tại Miss Universe Vietnam 2018?

Hiện tại, phía công chúng đang nóng lòng chờ Á hậu Thuý Vân cũng như phía BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam lên tiếng về những tin đồn trên. 

Thuý Vân bị nghi 'rạn nứt' với BTC Miss Universe Vietnam, động thái mới nhất càng gây xôn xao (Ảnh: FBNV)
Thuý Vân bị nghi 'rạn nứt' với BTC Miss Universe Vietnam, động thái mới nhất càng gây xôn xao (Ảnh: FBNV)

Trước đó, trên trang cá nhân, Á hậu họ Phạm đã "từ bỏ" dòng giới thiệu danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trên Instagram cũng như không đi dự họp báo của chương trình khiến nhiều người xôn xao...

Về phía BTC của cuộc thi đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng, chân dài gặp vấn đề về sức khoẻ nên không thể đến. Ngoài ra vị này còn tiết lộ, Thuý Vân có đến trường quay của cuộc thi để cổ vũ các thí sinh, tuy nhiên không tiện để chụp ảnh. Lí do cũng liên quan đến sức khoẻ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news