Tin mới

Học vấn của Á hậu Thụy Vân - MC 'cầm trịch' lễ bế mạc SEA Games 31 'khủng' thế nào khiến nhiều người trầm trồ?

Thứ ba, 24/05/2022, 11:56 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, sự nghiệp thành công mà MC Thụy Vân còn sở hữu học vấn khiến khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, thông tin về SEA Games 31 vẫn luôn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là trong lễ bế mạc SEA Games 31, MC Thụy Vân gây ấn tượng khi trở thành người dẫn chương trình mang tầm cỡ quốc tế này. 

Xinh đẹp, dẫn hay, những thông tin về Á hậu Thụy Vân nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Đặc biệt nàng Hậu này có cuộc sống vô cùng kín tiếng và học vấn cực khủng khiến bao người ngưỡng mộ.

Học vấn của Á hậu Thụy Vân - MC 'cầm trịch' lễ bế mạc SEA Games 31 'khủng' thế nào khiến nhiều người trầm trồ? - Ảnh 1

Nhắc đến Á hậu Thụy Vân, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến gương mặt quen thuộc với các khán giả của chương trình chuyển động 24h. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với chất giọng ngọt ngào, trong trẻo, rành mạch khiến khán giả yêu thích.

MC Thụy Vân là gương mặt quen thuộc trên chương trình Chuyển động 24h
MC Thụy Vân là gương mặt quen thuộc trên chương trình Chuyển động 24h

Sinh ra ở Hà Nội, Thụy Vân bắt đầu nổi tiếng từ cuộc thi Hoa khôi học đường Toàn Quốc, 2003 khi sở hữu nhan sắc trong sáng cùng vóc dáng hoàn hảo. Không chỉ xinh đẹp mà Thụy Vân còn thông minh, học giỏi khi theo học tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ rồi tiếp tục thi đỗ vào ngành Tiếng Anh thương mại của trường Đại học Ngoại thương.

Lên đại học, cô nàng cũng trở thành Hoa khôi Đại học Ngoại thương 2006 đặc biệt đến năm 2008 khi tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia thì Thụy Vân cũng giành được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008.

Học vấn của Á hậu Thụy Vân khiến nhiều người trầm trồ
Học vấn của Á hậu Thụy Vân khiến nhiều người trầm trồ

Dù học về tài chính nhưng Thụy Vân lại bén duyên với mảng truyền hình và cô đã đăng ký trở thành cộng tác viên của chuyên mục Bản tin Tài chính trên VTV1. Sau thời gian nỗ lực phấn đấu, Thụy Vân đã nhanh chóng trở thành MC/BTV ưu tú của Đài truyền hình Việt Nam. Cô nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý nhờ vào vẻ đẹp, học thức và khả năng dẫn bài hấp dẫn, truyền cảm của mình.

Hiện, Thụy Vân đang là gương mặt quen thuộc của chương trình "Chuyền động 24h". Trước khi "cầm trịch" chương trình này, Thụy Vân cũng đã gây ấn tượng ở chương trình "Lựa chọn cuối tuần", "Chìa khóa thành công", "Bản tin tài chính".... Với sự nỗ lực, nhiều năm liên Thụy Vân đều lọt vào danh sách MC ấn tượng của VTV Awards. 

Học vấn của Á hậu Thụy Vân - MC 'cầm trịch' lễ bế mạc SEA Games 31 'khủng' thế nào khiến nhiều người trầm trồ? - Ảnh 2

Không chỉ tốt nghiệp với một học bạ xuất sắc mà Thụy Vân còn học thêm 2 năm cao học và nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ MBA của trường Đại học FPT.

Sự nghiệp thành công, Á hậu Thụy Vân còn có cuộc sống viên mãn bên chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news