Tin mới

ĐT Indonesia lên kế hoạch mời Argentina đá giao hữu

Thứ bảy, 18/03/2023, 16:29 (GMT+7)

Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) muốn mời nhà vô địch World Cup 2022 đá giao hữu trong dịp FIFA Days tháng 6.

"Đội tuyển Indonesia sẽ đá giao hữu trận thứ nhất dịp FIFA Days tháng 6 gặp Palestine. Chúng tôi đang tiến hành mời Argentina đá trận còn lại. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là kế hoạch chưa chính thức triển khai", tờ Bola dẫn lời Phó chủ tịch PSSI - Zainudin Amali.

Ông Amali tiết lộ, chủ tịch PSSI Erick Thohir đang lên kế hoạch liên lạc với một số liên đoàn bóng đá để tìm đối thủ cho Indonesia đá giao hữu, trong đó có các đối thủ rất mạnh như Saudi Arabia, Nhật Bản, đặc biệt là có cả nhà vô địch World Cup 2022, Argentina.

Indonesia có kế hoạch đầy táo bạo khi muốn gửi lời mời đá giao hữu đến Argentina. Ảnh: Internet
Indonesia có kế hoạch đầy táo bạo khi muốn gửi lời mời đá giao hữu đến Argentina. Ảnh: Internet

Nhưng Amali cũng thông tin thêm, trường hợp Argentina đồng ý đá giao hữu, chưa chắc Messi hoặc các đồng đội danh tiếng khác góp mặt vì họ có thể cử U23 hoặc các đội tuyển ở lứa tuổi khác đến tham dự.

Trong FIFA Days tháng 3, Indonesia đá giao hữu 2 lượt với Burundi, các đội tuyển khác trong khu vực ĐNÁ cũng đều sớm có đối thủ như Thái Lan đụng độ Syria và UAE, Myanmar giao hữu Ấn Độ và Kyrgyzstan, Malaysia giao hữu Turkmenistan và Hong Kong (Trung Quốc), Campuchia đấu Bangladesh, Singapore đấu Macao (Trung Quốc). Trong khi đó, ĐT Việt Nam án binh bất động trong dịp này.

Hiện thông tin này đang tạo ra làn phản ứng trái chiều. Ảnh: Internet
Hiện thông tin này đang tạo ra làn phản ứng trái chiều. Ảnh: Internet

Sau khi Bola lan truyền thông tin Indonesia muốn mời Argentina đá giao hữu, người hâm mộ bóng đá xứ vạn đảo chia làm hai phe rõ rệt. Một bên tỏ ra vui mừng ủng hộ, tài khoản @dany_dayoo11 viết trên Twitter: "Nếu đó là sự thật, tôi sẵn sàng làm chiếc áo đấu có chữ I LOVE PSSI". Tài khoản @great26_ nói: "Được biết, Argentina gặp Bangladesh trong FIFA Days tháng 6/2023. Điều này có nghĩa quá tiện để đến Indonesia, nên hãy đến đây thôi Argentina".

Nhưng một số khác lại không hài lòng và châm biến: "Phí tiền mời Argentina đá giao hữu làm gì, chắc chắn thua rồi. Tập trung vào tăng thứ hạng trên BXH FIFA đi, mời các đối thủ có vị trí khoảng 90 là được rồi", tài khoản @Suriken 8898 chia sẻ.

Tài khoản @AhdianMzm chua xót hơn:"11 cầu thủ Indonesia đá thắng 10 người đội tuyển Thái Lan thì hãy tính đến chuyện mời Argentina".

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news