Tin mới

Xả ảnh mừng sinh nhật Thanh Hà, Phương Uyên khiến dân tình lụi tim vì hành động cực ngọt ngào

Thứ bảy, 18/03/2023, 14:33 (GMT+7)

Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Thanh Hà mới đây khiến dân tình không khỏi ghen tị với màn thể hiện tình cảm cực tình tứ trong dịp sinh nhật của Thanh Hà.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Phương Uyên đã có bài đăng chúc mừng sinh nhật người bạn đời của mình là Thanh Hà.

Theo đó, nhạc sĩ viết 'Thanh Hà 2023, chúc mừng sinh nhật em. Xinh đẹp, mạnh khỏe, thành công, hạnh phúc, yêu thương, Bình An, may mắn. Tất cả những gì tốt đẹp sẽ luôn đến với em. Yêu em với tất cả trái tim'.

Xả ảnh mừng sinh nhật Thanh Hà, Phương Uyên khiến dân tình lụi tim vì hành động cực ngọt ngào - Ảnh 1
 
Phương Uyên và Thanh Hà khiến dân tình lụi tim vì khoảnh khắc cực ngọt ngào của cả hai. Ảnh: Facebook
Phương Uyên và Thanh Hà khiến dân tình lụi tim vì khoảnh khắc cực ngọt ngào của cả hai. Ảnh: Facebook

Cùng với đó, Thanh Hà cũng gửi lời chúc mừng sớm đến bản thân mình với nội dung 'Chưa tới giờ nên hơi hết hồn. Cám ơn người yêu và đứa con cưng đã cho Hà giây phút bất ngờ đầy hạnh phúc này'.

Nữ Ca sĩ Thanh Hà thậm chí còn đính kèm cùng hình ảnh để mặt mộc thổi nến vô cùng hạnh phúc. Ngay bên dưới phần bình luận, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến nữ danh ca.

Thanh Hà hạnh phúc đón sinh nhật bên Phương Uyên. Ảnh: Facebook
Thanh Hà hạnh phúc đón sinh nhật bên Phương Uyên. Ảnh: Facebook

Đây cũng là lần đầu tiên Thanh Hà đón tuổi mới bên Phương Uyên sau khi về chung nhà vào cuối năm 2022. Cặp đôi này cũng ngày càng trở nên ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau khiến dân tình chỉ biết trầm trồ ngưỡng mộ.

Xả ảnh mừng sinh nhật Thanh Hà, Phương Uyên khiến dân tình lụi tim vì hành động cực ngọt ngào - Ảnh 2
 
Cả hai hiện đang có cuộc sống viên mãn tại Mỹ. Ảnh: Internet
Cả hai hiện đang có cuộc sống viên mãn tại Mỹ. Ảnh: Internet

Thanh Hà được biết đến là nữ ca sĩ người Mỹ gốc Việt mang trong mình dòng máu Việt Nam và Đức. Cô có ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát sâu lắng, được đông đảo các khán giả yêu mến và trong hơn 20 năm qua, Thanh Hà nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả.

Trong khi đó, Phương Uyên nổi tiếng khi được biết đến là chị cả của nhóm nhạc Ba Con Mèo, đồng thời cũng là người sáng tác chính. Cô cũng là nhạc sĩ có nhiều ca khúc được các khán giả yêu thích như: Cô đơn mình em, Ta mãi bên nhau, Mẹ yêu… Phương Uyên cũng là giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình gameshow ca nhạc có tiếng.

Thanh Hà và Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine năm 2022 và đến 15/9/2022, cặp đôi chính thức về chung nhà bằng một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn và vô cùng ấm cúng trong lời chúc phúc của gia đình, bạn bè tại California, Mỹ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news