Tin mới

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt

Thứ ba, 09/11/2021, 22:14 (GMT+7)

Chiều tối ngày hôm nay 9/11, ĐTQG Nhật Bản đã có buổi tập kín tại SVĐ Hàng Đẫy với chỉ hơn một nửa quân số, phần lớn các ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu của họ đều chưa thể góp mặt và sẽ chỉ có mặt tại Hà Nội vào ngày mai.

Highlight Oman vs Việt Nam:

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 1

Chiều tối ngày hôm nay 9/11, trong khi ĐT Việt Nam được tập luyện trên sân Mỹ Đình, thì ĐT Nhật Bản được ban tổ chức bố trí tập luyện tại SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội). Vì lý do thay đổi lịch bay, 11 cầu thủ ngôi sao đang thi đấu tại châu Âu của ĐT Nhật Bản chưa thể sang Việt Nam trong ngày hôm nay.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 2

Vì vậy buổi tập cuối ngày 9/11 trên sân Hàng Đẫy chỉ có sự góp mặt của ban huấn luyện cùng một số cầu thủ hiện đang thi đấu tại giải quốc nội gồm các tiền đạo Daizen Maeda, Yuya Osako và hậu vệ Yuto Nagatomo...

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 3

Huấn luyện viên trưởng ĐT Nhật Bản, Moriyasu Hajime có thành tích đối đầu cân bằng với HLV Park Hang Seo. Ông cùng với Olympic Nhật Bản từng để thua Olympic Việt Nam của thầy Park tại vòng bảng ASIAD 2018, tuy nhiên sau đó đã “đòi nợ” bằng chiến thắng tại Tứ kết Asian Cup 2019 cùng ĐT Nhật Bản.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 4

Vào ngày mai 10/11, đại diện ĐT Nhật Bản và DDT Việt Nam sẽ dự buổi họp báo chính thức trước trận để phỏng vấn thông tin về trận đấu. Tại bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Nhật Bản đang đứng thứ 4 với 6 điểm, trong khi ĐT Việt Nam hiện đang đứng cuối bảng mà chưa có điểm nào.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 5
ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 6

Đội tuyển Nhật Bản luyện tập tại SVĐ Hàng Đẫy với 17 cầu thủ. Chỉ đến ngày mai 10/11, toàn bộ các thành viên của ĐT Nhật Bản mới có mặt đầy đủ và như vậy họ chỉ có đúng một buổi tập cuối cùng là có được đầy đủ lực lượng để ghép đội và thử nghiệm chiến thuật.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 7

Tiền đạo Maeda Daizen nổi bật với cái đầu trọc và bộ râu “già trước tuổi”. Tiền đạo mới 24 tuổi này vừa lập một cú hattrick trong ngày hôm qua tại J-League 1 trong màu áo của Nagoya Grampus. Đây cũng từng là cầu thủ đã bị Quang Hải và đồng đội đánh bại tại ASIAD 2018.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 8

ĐT Nhật Bản có lợi thế mặt bằng chung về chiều cao so với các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên hiện tại ĐT Việt Nam cũng đã có sự cải thiện thấy rõ về thể hình và thể lực. Những cầu thủ như Hoàng Đức, Tiến Linh, Tấn Trường, Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải, Thành Chung… có chiều cao đều trên 1,80m.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 9

Các cầu thủ Nhật Bản chăm chỉ luyện tập và hướng tới một chiến thắng trong trận gặp chủ nhà Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại chảo lửa Mỹ Đình vào tối ngày 11/11 tới đây.

ĐT Nhật Bản tập luyện tại Hàng Đẫy, nửa đội hình ngôi sao châu Âu chưa thể góp mặt - Ảnh 10

Trong đêm nay 9/11 rạng sáng ngày mai 10/11, toàn bộ 11 cầu thủ đáng chú ý đang thi đấu ở châu Âu của ĐT Nhật Bản sẽ hội quân đầy đủ tại Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news