Tin mới

Thầy Park ‘đại chiến’ bóng bàn với Đức Chinh, xả stress trước trận gặp Nhật Bản

Thứ hai, 08/11/2021, 17:14 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đang gây sốt mạng xã hội với màn đi chân đất đối đầu Đức Chinh trên bàn bóng bàn, đây cũng là một trong những liệu pháp giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ trước trận Việt Nam gặp Nhật Bản.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Trưa nay 8/11, trợ lý Lê Huy Khoa chia sẻ một số hình ảnh thú vị về thầy trò HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tiếp đón Nhật Bản ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Hình ảnh cho thấy thầy Park đang có màn so tài bóng bàn với các học trò của mình ở đại bản doanh của ĐT Việt Nam, khách sạn 5 sao Grand Plaza.

"Sắc thái bóng bàn của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam mà không ai có nhé", trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của thầy Park ở ĐT Việt Nam chia sẻ. Trong loạt ảnh này, thầy Park đi chân đất tay cầm vợt với các tư thế đỡ bóng và kỹ năng cầm vợt bóng bàn tương đối thuần thục và có kỹ thuật. Đối thủ của HLV Park là tiền đạo Hà Đức Chinh.

Thầy Park đối đầu Đức Chinh trên bàn bóng bàn - Ảnh: Facebook
Thầy Park đối đầu Đức Chinh trên bàn bóng bàn - Ảnh: Facebook

Bóng bàn là một trong những môn thể thao dễ chơi, không đòi hỏi nhiều không gian và mang lại tiếng cười cho thầy trò HLV Park. Vì vậy môn này được chiến lược gia người Hàn Quốc và các học trò rất yêu thích trong thời điểm thực hiện "bong bóng khép kín" để đảm bảo an toàn giữa dịch bệnh.

Kỹ năng chơi bóng bàn của thầy Park tương đối thuần thục - Ảnh: Facebook
Kỹ năng chơi bóng bàn của thầy Park tương đối thuần thục - Ảnh: Facebook

Nhất là trong thời điểm nhạy cảm về dịch bệnh như thế này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có những phút thư giãn thoải mái khi không được tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Chiều nay 8/11, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục công tác luyện tập để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Nhật Bản vào ngày 11/11. Đội khách Nhật Bản đã đặt chân đến Hà Nội vào tối qua 7/11. Sau 4 lượt trận đầu tiên ở bảng B vòng loại cuối World Cup 2022, Nhật Bản đang có 6 điểm và tạm xếp thứ 4, trong khi Việt Nam xếp cuối bảng khi chưa có điểm nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news