Tin mới

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản

Thứ ba, 09/11/2021, 21:37 (GMT+7)

Loạt tuyển thủ quốc gia cùng với 9 cầu thủ U23 Việt Nam vừa được bổ sung đã có buổi tập khá chăm chỉ và đa dạng trong tối nay 9/11 trên sân Mỹ Đình.

Highlight Oman vs Việt Nam:

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 1

Tối nay 9/11, ĐT Việt Nam đã có buổi tập với đầy đủ toàn bộ quân số trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. So với đối phương, các cầu thủ của chúng ta hiện không có cơ hội thi đấu tại các CLB vì tình hình dịch bệnh, vậy nên quân số của ĐT Việt Nam đã đầy đủ từ trước.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 2

HLV Park Hang Seo đã trực tiếp có mặt trên sân tập và chỉ đạo các bài tập của từng cá nhân một cách tỉ mỉ nhằm hướng đến kết quả giành điểm trước ĐT Nhật Bản.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 3

Cả đội khởi đầu buổi tập với bài chạy bộ và sau đó là những động tác nhẹ nhàng cùng trợ lý thể lực Park Sung Gyun.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 4

9 cầu thủ trẻ từ đội U23 Việt Nam đã góp mặt cùng tuyển quốc gia. Việc thầy Park bổ sung các cầu thủ U23 là để cho các em có cơ hội trải nghiệm không khí của vòng loại World Cup, thấm nhuần hơn nữa triết lý thi đấu của HLV, đồng thời chuẩn bị lực lượng hướng tới 3 giải đấu lớn quan trọng cho lứa U23 vào năm sau lần lượt là SEA Games 31, VCK U23 châu Á 2022 và ASIAD 2022.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 5

Công Phượng từng là cái tên chơi nổi bật nhất trong đội hình ĐT Việt Nam đối đầu với Nhật Bản ở Tứ kết Asian Cup 2019. Vì vậy, anh tiếp tục được kỳ vọng sẽ gây nên bất ngờ trong trận tái đấu tuyển Nhật Bản sắp tới.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 6

Bài vở phát động tấn công từ xa và phối hợp chuyền ngắn điều tiết bóng là bài tập chính mà Xuân Trường cùng đồng đội tập luyện trong chiều nay. Vào ngày mai, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập kín cuối cùng trước ngày ra sân cũng tại sân Mỹ Đình.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 7

Quang Hải đã ghi bàn và kiến tạo trong 4 lượt trận vừa qua, tuy nhiên anh vẫn ít có cơ hội được thực hiện lại thứ vũ khí sở trường của mình, những pha sút phạt thần sầu phá lưới đối phương. Vì vậy, ngôi sao quê ở Đông Anh vẫn đang miệt mài tập luyện sút phạt và dứt điểm từ xa.

Quang Hải tập sút phạt trên sân Mỹ Đình, sẵn sàng tung đòn 'sát thủ' hạ Nhật Bản - Ảnh 8

Nhóm thủ môn tập luyện riêng với HLV thủ môn Thế Anh, riêng thủ môn Văn Toản đã không có mặt trong buổi tập vì chấn thương vai, người thay thế anh sẽ là thủ môn trẻ Văn Chuẩn cũng nằm trong danh sách của đội U23 Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 11/11. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news