Tin mới

ĐT nữ Việt Nam đấu đại kình địch Thái Lan, khán đài có đúng 1 CĐV đến cổ vũ

Thứ tư, 27/11/2019, 11:03 (GMT+7)

Dù tuyển nữ Việt Nam có trận đấu vô cùng quan trọng với Thái Lan nhưng các cô gái vàng của chúng ta lại không nhận được sự tiếp lửa như các đồng nghiệp U22.

Nằm ở bảng B với các đối thủ gồm Thái Lan và Indonesia, ĐT nữ Việt Nam cần ngôi vị đầu bảng để tiến sâu vào trận đấu cuối cùng của SEA Games 30. Vào chiều ngày 27/11, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có trận mở màn gặp đại kình địch Thái Lan.

Những tưởng một trận đấu giữa 2 kì phùng địch thủ sẽ thu hút đông khán giả đến theo dõi thì mọi thứ lại diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Trên khán đài trận đấu chiều qua, không khó để nhận thấy chỉ có duy nhất một cổ động viên mang áo cờ đỏ sao vàng đến ủng hộ cho ĐT Nữ Việt Nam.

Khán đài vắng vẻ trong trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và tuyển nữ Thái Lan. Ảnh: Báo Bóng Đá

Điều này hoàn toàn trái ngược với sự cổ vũ rầm rộ dành cho U22 Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang Seo ở giải đấu lần này.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng Mai Đức Chung chia sẻ cảm nhận của mình: “Chúng tôi đã quá quen, tôi cũng nhớ SEA Games 29 trên khán đài chỉ có 1 cổ động viên đến cổ vũ cho chúng tôi và đến SEA Games lần này cũng thế.

Nhưng thôi, chúng tôi gạt bỏ sang một bên, trên sân vẫn cố gắng quyết tâm hơn nữa, thực lực trong trận đấu mới quan trọng. Tất nhiên khi vận động viên thi đấu với nhiều khán giả cổ vũ sẽ có nhiều hưng phấn cho tinh thần thi đấu.

Nhưng không còn cách nào khác, chúng tôi phải quyết tâm hơn nữa trong từng trận đấu để kéo khán giả đến đông hơn, ủng hộ chúng tôi nhiều hơn, mục tiêu giành thành tích cao nhất”.

Dù không có sự tiếp lửa của NHM nhưng các cô gái áo đỏ vẫn thi đấu hết sức nỗ lực. Ảnh: Internet

Ở trận đấu chiều qua, ĐT nữ Việt Nam đã để hòa đáng tiếc với Thái Lan sau bàn thua ở những phút cuối cùng. Dẫu vậy với kết quả hòa này, Tuyết Dung và các đồng đội vẫn nhận được phần thưởng 500 triệu từ Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam, ông Phạm Thanh Hùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news