Tin mới

Tuyển nữ Việt Nam nhận thưởng nóng 500 triệu đồng sau trận hòa Thái Lan

Thứ tư, 27/11/2019, 09:36 (GMT+7)

Hòa Thái Lan với tỉ số 1-1 trong trận ra quân tại môn bóng đá nữ SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã nhận nguồn động viên lớn từ trưởng đoàn.

Trong trận ra quân môn bóng đá nữ tại SEA Games 30, tuyển nữ Việt Nam đã chạm trán với tuyển nữ Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận vòng bảng. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã chơi một trận đấu đầy nỗ lực và có được bàn thắng ở cuối hiệp 1 do công của Dương Thị Vân.

Bàn thắng của Dương Thị Vân đưa tuyển nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước Thái Lan. Ảnh: Vientnamnet

Đáng tiếc là chúng ta không thể bảo toàn được lợi thế. Trong những phút cuối cùng, Taneekarn Dangda bên phía tuyển nữ Thái Lan đã đánh đầu san bằng tỉ số.

Dẫu vậy, tuyển nữ Việt Nam vẫn nhận được nguồn động viên lớn sau trận đấu này. Theo Zing, trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam Phạm Thanh Hùng quyết định thưởng nóng cho toàn đội 500 triệu đồng.

Đây là nguồn tiền riêng của trưởng đoàn Phạm Thanh Hùng thưởng cho các cầu thủ nữ Việt Nam. Trước đó, chủ tịch của CLB Than Quảng Ninh cũng đã đặt ra mức thưởng 400 triệu đồng cho mỗi chiến thắng của tuyển nữ Việt Nam tại SEA Games 30.

Sau khi hòa với Thái Lan trong trận ra quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung gặp đội tuyển nữ Indonesia vào chiều 29/11. Trong khi đó Thái Lan được nghỉ 5 ngày trước khi gặp Indonesia vào chiều ngày 2/12.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news