Tin mới

ĐT nữ Việt Nam trước trận đấu giành vé dự Olympic: HLV Mai Đức Chung thận trọng

Thứ năm, 06/02/2020, 09:23 (GMT+7)

Vào chiều nay, ĐT nữ Việt Nam bước vào trận đâu gặp Myanmar để tranh tấm vé dự Olympic. Dù trước một đối thủ quen thuộc nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra thận trọng.

Vào 17h00 chiều nay, ĐT nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính quyết định đến tấm vé dự Olympic 2020 với ĐT nữ Myanmar.

Dù Myanmar là đối thủ rất quen thuộc với ĐT nữ Việt Nam nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra rất thận trọng. Vị chiến lược gia 69 tuổi cho biết: “Chúng tôi có thể đánh bại Myanmar, nhưng vẫn không thể bỏ qua sự tiến bộ của họ”.

ĐT nữ Việt Nam trong buổi tập tại SVĐ Jeju chiều ngày 5/2. Ảnh: VFF

“Myanmar chắc chắn rất hiểu đội bóng của tôi sau chiến dịch SEA Games 30 vừa rồi tại Philippines. Ở trận trước, họ phải đụng độ đối thủ quá mạnh là Hàn Quốc, nên thua đậm. Ở trận đấu tới đây, tin rằng ho sẽ đá khác, thể hiện phong độ khác".

Trong khi đó, cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT nữ Việt Nam, tiền vệ Tuyết Dung cũng có những sự tôn trọng nhất định với đối thủ. Chia sẻ trước trận đấu, Quả bóng vàng bóng đá nữ cho biết:

“Myanmar là đối thủ rất khó chịu, họ đá thiên về thể lực. Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam cần có sự tự tin khi đối đầu với đối thủ này”.

“Để phá lối chơi của Myanmar, chúng ta phải cầm được bóng, kiểm soát bóng, phối hợp nhỏ, chơi nhanh để thoát qua các tình huống áp sát của đối phương. Hiện tại, tôi và các đồng đội đang rất hưng phấn trước trận đấu này”.

Ảnh: VFF

Nếu thắng Myanmar, ĐT nữ Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để xếp thứ nhì bảng đấu, qua đó giành vé tham dự trận play-off với 1 trong 3 đội nhì bảng còn lại. Trận đấu play off này sẽ diễn ra với thể thức sân nhà, sân khách vào các ngày 6/3 và 11/3/2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news