Tin mới

HLV Park Hang Seo tiết lộ thời điểm đàm phán hợp đồng mới với VFF

Thứ tư, 28/08/2019, 13:51 (GMT+7)

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều qua, HLV Park Hang Seo đã trả lời phỏng vấn với báo giới. Trong đó ông có đề cập cả đến chuyện gia hạn hợp đồng với VFF.

Chuyện hợp đồng của HLV Park Hang Seo vốn là đề tài nóng suốt từ khi ĐT Việt Nam trở về tại King's Cup 2019. Có nhiều thông tin cho rằng HLV người Hàn Quốc đòi hỏi những "yêu sách" về mức lương, đặc biệt sau thành công của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo đã gạt bỏ mọi tin đồn này.

Công ty chủ quản của vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã nhiều lần gửi thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông của Việt Nam để làm rõ quan điểm trong chuyện hợp đồng. Trong thông cáo cuối cùng, công ty đại diện đã quyết định "đóng băng" chuyện gia hạn để mọi thứ lắng xuống, đặc biệt khi xuất hiện những tin đồn rò rỉ thông qua việc đàm phán giữa đôi bên.

Trong buổi tập của ĐT Việt Nam chiều qua, HLV Park Hang Seo đã trả lời phỏng vấn với báo giới về những vấn đề liên quan đến nhân sự. Bên cạnh đó, ông cũng trực tiếp trả lời câu hỏi về hợp đồng do các phóng viên đặt ra.

HLV Park Hang Seo tiết lộ đến tháng 10, ông cùng LĐBĐ Việt Nam sẽ ngồi lại và nói về chuyện hợp đồng. Ảnh: Vietnamnet

Theo Zing, HLV Park Hang Seo đã trấn an với các CĐV rằng: "Hợp đồng của tôi vẫn đang trong tình trạng đóng băng. Báo chí có quá nhiều bài viết mang tính chủ quan. Tháng 10 tới, chúng ta bàn chuyện này cũng không vấn đề gì và cũng không có gì khó khăn đâu”.

Có thể thấy kết quả của trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sắp tới sẽ có ý nghĩa quan trọng trong quá trình đàm phán hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc muốn đợi kết quả và tập trung toàn lực cho trận đấu này trước khi nghĩ đến chuyện hợp đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news