Tin mới

ĐT Việt Nam mơ kì tích World Cup: Chủ nhà UAE giở thủ đoạn, cắt đi nguồn sức mạnh của thầy trò ông Park

Chủ nhật, 13/06/2021, 13:56 (GMT+7)

Để ngăn đội tuyển Việt Nam nhận sự cổ vũ của các khán giả, chủ nhà UAE đã thông báo hết vé khiến các CĐV áo đỏ không kịp trở tay.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam và UAE vào 23h45 ngày 15/06 tới đây được xem như trận chung kết của bảng G vòng loại World Cup 2022. Chỉ cần một kết quả không thua, đội tuyển Việt Nam chắc chắn đi tiếp, qua đó lập kì tích lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của một kì World Cup.

Ở tận UAE xa xôi nhưng các cầu thủ vẫn nhận được sự cổ vũ rất cuồng nhiệt từ khán giả nhà. Hai trận đấu gặp Indonesia và Malaysia, chúng ta được chứng kiến hàng trăm CĐV áo đỏ tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên rất có thể hình ảnh này sẽ không được lặp lại trong trận gặp UAE sắp tới vì thủ đoạn của nước chủ nhà.

ĐT Việt Nam mơ kì tích World Cup: Chủ nhà UAE giở thủ đoạn, cắt đi nguồn sức mạnh của thầy trò ông Park - Ảnh 1

Cụ thể trong thông báo trên trang bán vé trận đấu này, BTC cho biết toàn bộ số vé cho đội khách đã được bán hết. Khu vực khán giả Việt Nam được vào sân theo dõi trận đấu này ở cửa J đã thông báo hết sạch vé.

Được biết BTC đã mở bán vé trận đấu này ngay sau khi tuyển Việt Nam giành thắng lợi trước Malaysia khiến các CĐV không thể trở tay. 

Số vé ở cửa J, nơi dành cho các CĐV Việt Nam đã được bán hết sạch. Ảnh: VNN
Số vé ở cửa J, nơi dành cho các CĐV Việt Nam đã được bán hết sạch. Ảnh: VNN

Theo bố trí, trận đấu giữa Việt Nam vs UAE diễn ra trên sân Zabeel với vỏn vẹn 8.000 chỗ ngồi. Cơ sở vật chất và mặt cỏ của sân đấu này kém hơn sân Al-Maktoum nhưng đây lại là mặt sân quen thuộc của chủ nhà. 

Giá vé được bán online cho mỗi trận đấu trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tại UAE ở mức 25AED tương đương 160.000 đồng. 

Các CĐV Việt Nam đang bị nước chủ nhà làm khó. Ảnh: Internet
Các CĐV Việt Nam đang bị nước chủ nhà làm khó. Ảnh: Internet

Trong tất cả các trận đấu có đội tuyển Việt Nam, lượng vé bán ra cho cổ động viên đội khách tối đa 10% của 30% số vé, tương đương với 250 vé. 

"Đây có thể là một âm mưu của UAE không cho các CĐV Việt Nam vào sân cổ vũ. Chúng tôi rất bức xúc về hành động không đẹp này của nước chủ nhà", một CĐV Việt Nam ở Dubai chia sẻ với Vietnamnet.

ĐT Việt Nam mơ kì tích World Cup: Chủ nhà UAE giở thủ đoạn, cắt đi nguồn sức mạnh của thầy trò ông Park - Ảnh 2

Không để nước chủ nhà gây ra khó dễ, các CĐV Việt Nam đã tìm bằng được tấm vé để vào sân. Nhiều CĐV đã mua lại các vé ở khu vực chủ nhà với giá khoảng 150.000 đồng. 

ĐT Việt Nam mơ kì tích World Cup: Chủ nhà UAE giở thủ đoạn, cắt đi nguồn sức mạnh của thầy trò ông Park - Ảnh 3

"Chúng tôi đang cố gắng săn vé để có thể vào sân, rồi tụ lại với nhau để cổ vũ cho đội tuyển. Hiện tại nhóm của tôi đã mua được hơn 20 vé. UAE cố tình chơi khó, nhưng không thể thắng được tinh thần vì màu cờ sắc áo của các CĐV Việt Nam", CĐV tại Dubai chia sẻ với Vietnamnet.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news