Tin mới

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA trước thềm World Cup nữ 2023

Thứ năm, 13/07/2023, 15:36 (GMT+7)

Mới đây, ĐT nữ Việt Nam đã được FIFA cung cấp các trang thiết bị phục vụ cho việc thi đấu tại VCK World Cup 2023.

Nhằm phục vụ tốt nhất cho việc tập luyện cũng như thi đấu của các đội tuyển tại VCK World Cup nữ 2023, FIFA đã cũng cấp các trang thiết bị bao gồm: Thùng đá, bình nước, túi đựng dụng cụ tập luyện, bóng thi đấu, tem giải đấu trên trang phục thi đấu của cầu thủ,… Các dụng cụ tập luyện khác sẽ được FIFA cung cấp trực tiếp tại sân tập chính của đội trong vài ngày tới.

ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA trước thềm World Cup nữ 2023 - Ảnh 1
 
ĐT Việt Nam nhận tin vui từ FIFA trước thềm World Cup nữ 2023 - Ảnh 2
 

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang tích cực tập luyện để hướng trận giao hữu gặp ĐT Tây Ban Nha vào ngày mai (14/7) trên SVĐ Mc Lennan Park tại Auckland (New Zealand). Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập chiều 13/7, đội trưởng Huỳnh Như cho biết: “Hiện tại tình hình sức khoẻ của toàn đội rất tốt và đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp Tây Ban Nha. Với sự quan tâm của FIFA và LĐBĐ Việt Nam, đội có điều kiện ăn ở rất tốt.

Trước đó, đội cũng có được chuyến tập huấn bổ ích tại Đức với các trận đấu giao hữu. Đây sẽ là cơ hội để toàn đội rút ra những kinh nghiệm và học hỏi, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới.

Huỳnh Như mong muốn NHM luôn yêu thương và đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam
Huỳnh Như mong muốn NHM luôn yêu thương và đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam

Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn yêu thương và đồng hành cùng ĐT nữ Việt Nam. Toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để đáp lại sự tin yêu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, Huỳnh Như khẳng định.

Sau trận giao hữu với Tây Ban Nha, ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm 1 tuần chuẩn bị trước khi chính thức bước vào màn so tài với các nhà ĐKVĐ World Cup - ĐT nữ Mỹ vào 08h00 (giờ VN) vào ngày 22/7 tới. 

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news