Tin mới

World Cup nữ 2023: Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam chỉ ra khó khăn lớn nhất tại New Zealand

Thứ tư, 12/07/2023, 17:52 (GMT+7)

Trước thềm trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha, hậu vệ Hoàng Thị Loan đã có những chia sẻ về khó khăn của ĐT nữ Việt Nam tại New Zealand.

Chiều tối ngày 12/7, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục có buổi tập tại SVĐ North Harbour để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT nữ Tây Ban Nha. Đây cũng là màn tổng duyệt cuối cùng trước khi bước vào VCK World Cup nữ 2023.

Kể từ khi đặt chân đến New Zealand, khó khăn lớn nhất của ĐT nữ Việt Nam chính là thời tiết với những cơn mưa lớn nên nhiệt độ luôn dao động chỉ khoảng 10 độ C. Hậu vệ Hoàng Thị Loan cho biết: “Mặc dù thời tiết rất lạnh nhưng tôi nghĩ tinh thần mình phải nóng, thậm chí là rất nóng. Hiện tại, tôi và các đồng đội đang tích cực luyện tập và thực hiện chiến thuật cũng như giáo án của ban huấn luyện đề ra để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Cảm giác của tôi lúc này là rất hồi hộp, chờ đợi đến ngày thi đấu”.

Hoàng Thị Loan cho rằng thời tiết ở New Zealand gây ra nhiều khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam
Hoàng Thị Loan cho rằng thời tiết ở New Zealand gây ra nhiều khó khăn cho ĐT nữ Việt Nam

Nhằm khắc phục khó khăn từ thời tiết, HLV Mai Đức Chung cùng các cộng sự đã điều chỉnh các bài tập khởi động để phù hợp với điều kiện tại New Zealand và trạng thái thực tế của các cầu thủ.

Tại điểm đóng quân của thầy trò HLV Mai Đức Chung, các điều kiện sinh hoạt ăn ở đều được chuẩn bị chu đáo từ BTC. Ngoài ra, các trang thiết bị phục vụ di chuyển, tập luyện và sinh hoạt của đội cũng đã được chuẩn bị và chuyển dần tới khách sạn.

Hoàng Thị Loan khẳng định sẽ cùng đồng đội thi đấu quyết tâm tại VCK World Cup nữ 2023
Hoàng Thị Loan khẳng định sẽ cùng đồng đội thi đấu quyết tâm tại VCK World Cup nữ 2023

ĐT nữ Việt Nam sẽ có thêm một buổi tập nữa vào ngày mai (13/7) trước khi đối đầu với ĐT nữ Tây Ban Nha. Trận giao hữu này sẽ là bài thử nghiệm quan trọng của ĐT nữ Việt Nam trước trận ra quân tại VCK World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Mỹ vào ngày 22/7. Phóng viên sẽ không được tác nghiệp ở trận đấu trên nhằm đảm bảo các vấn đề về chuyên môn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news