Tin mới

ĐT Việt Nam phải hủy tập, VFF đề nghị ĐSQ Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ

Thứ năm, 05/01/2023, 09:40 (GMT+7)

ĐT Việt Nam phải hủy buổi tập chiều 4/1, bên cạnh đó LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng có công điện gửi ĐSQ tại Indonesia.

ĐT Việt Nam đã phải hủy buổi tập vào 18h00 ngày 4/1 trên đất Indonesia do trời đổ mưa lớn. Thay vì ra sân tập như kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang-seo đã cho các cầu thủ tập thả lỏng ở khách sạn, cách sân Gelora Bung Karno gần 3.5 km.

HLV Shin Tae-yong và các học trò cũng không thể ra sân tập luyện vào ngày hôm qua vì mưa lớn. Về trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022, BTC vừa ấn định giờ thi đấu là 16h30 như các trận sân nhà trước đó của ĐT Indonesia nhằm đảm bảo công tác an ninh.

ĐT Việt Nam phải hủy tập, VFF đề nghị ĐSQ Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam phải hủy tập, VFF đề nghị ĐSQ Việt Nam tại Indonesia hỗ trợ. Ảnh: VFF

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có công điện gửi ĐSQ Việt Nam tại Indonesia nhằm đề nghị hỗ trợ ĐT Việt Nam, trong thời gian thi đấu trận bán kết lượt đi với đội tuyển Indonesia. Được biết, FIFA sẽ bổ nhiệm một cán bộ an ninh và AFF bổ nhiệm 02 giám sát trận đấu để đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu.

ĐT Việt Nam phải tập trong khách sạn. Ảnh: VFF
ĐT Việt Nam phải tập trong khách sạn. Ảnh: VFF

Căn cứ tình hình an ninh liên quan đến các hoạt động thể thao trong thời gian gần đây tại Indonesia, LĐBĐ Việt Nam (VFF) mong nhận được sự hỗ trợ của ĐSQ Việt Nam tại Indonesia có công điện chính thức gửi cơ quan quản lý thể thao của Indonesia và LĐBĐ Indonesia về việc triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh cho ĐT Việt Nam, đồng thời thông báo và hướng dẫn Kiều bào Việt Nam tại Indonesia và cổ động viên tuân thủ các quy định về an ninh, an toàn của BTC trận đấu khi tới sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news