Tin mới

Dự báo thời tiết 23/7: Hà Nội tiếp tục mưa to gió lớn, kèm dông lốc

Thứ sáu, 23/07/2021, 08:36 (GMT+7)

Dự báo thời tiết 23/7, do ảnh hưởng của hoàn lưu áp thấp nhiệt đới Bắc Bộ trong đó có Hà Nội tiếp tục mưa vừa, mưa to đến rất to và dông rải rác.

Dự báo thời tiết Hà Nội 23/7

Trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-30 độ.

Dự báo thời tiết 23/7: Hà Nội tiếp tục mưa to gió lớn, kèm dông lốc
Dự báo thời tiết 23/7: Hà Nội tiếp tục mưa to gió lớn, kèm dông lốc

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ 23/7 

Trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 23/7

Thời tiết nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 23/7

Hôm nay trời nhiều mây, phía Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; phía Nam có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận 23/7

Trời có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 23/7

Trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ 23/7

Thời tiết nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news