Tin mới

Dự báo thời tiết mới nhất 22/7: Hà Nội mưa rào và dông, trời âm u

Thứ năm, 22/07/2021, 08:06 (GMT+7)

Thời tiết Hà Nội hôm nay dự báo nhiều mây, sáng có lúc có mưa rào và dông, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và dông, trời mát mẻ.

Dự báo thời tiết Hà Nội 22/7

Trời nhiều mây, sáng có lúc có mưa rào và dông, chiều và đêm có mưa, mưa vừa và dông. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-33 độ.

Dự báo thời tiết mới nhất 22/7: Hà Nội mưa rào và dông, trời âm u
Dự báo thời tiết mới nhất 22/7: Hà Nội mưa rào và dông, trời âm u

Dự báo thời tiết phía Tây Bắc Bộ 22/7

Thời tiết nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-33 độ.

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ 22/7

Dự báo trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng khu vực Đông Bắc có mưa to đến rất to. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế 22/7

Trời có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía Bắc đêm có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25-35 độ.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận 22/7

Thời tiết có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26-35 độ.

Dự báo thời tiết Tây Nguyên 22/7

Thời tiết nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-31 độ.

Dự báo thời tiết Nam Bộ 22/7

Trời nhiều mây, ngày nắng gián đoạn, chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to; đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news