Tin mới

Dự báo thời tiết 3/11: Ngày mưa cuối của Bắc Bộ, sáng và đêm trời rét

Thứ tư, 03/11/2021, 06:00 (GMT+7)

Đợt mưa rét diện rộng ở Bắc và Bắc Trung Bộ dự báo đến hết ngày hôm nay sẽ chấm dứt, trời dần chuyển ấm, có nắng trở lại.

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-26 độ.

Dự báo thời tiết 3/11: Ngày mưa cuối của Bắc Bộ, sáng và đêm trời rét
Dự báo thời tiết 3/11: Ngày mưa cuối của Bắc Bộ, sáng và đêm trời rét

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa rào và có nơi có dông, riêng Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-26 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, đêm và sáng có mưa, mưa nhỏ. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ từ 20-26 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-29 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Tây Nguyên

Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-32 độ,

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng miền Tây chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-34 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news