Tin mới

Dự báo thời tiết 4/8: Nắng nóng tiếp tục hoành hành, nhiệt độ Bắc và Trung Bộ đồng loạt tăng

Thứ tư, 04/08/2021, 08:24 (GMT+7)

Bản tin dự báo thời tiết hôm nay 4/8, dự báo thời có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nền nhiệt độ phổ biến từ 36-37 độ, nhiều nơi vượt ngưỡng 39 độ.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn, do ảnh hưởng của gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn kết hợp với trường phân kỳ trên cao nên ngày hôm nay khu vực Bắc Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ; Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ, có nơi trên 38 độ.

Dự báo thời tiết 4/8: Nắng nóng tiếp tục hoành hành, nhiệt độ Bắc và Trung Bộ đồng loạt tăng
Dự báo thời tiết 4/8: Nắng nóng tiếp tục hoành hành, nhiệt độ Bắc và Trung Bộ đồng loạt tăng

Khu vực Hà Nội hôm nay có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-37 độ, có nơi trên 37 độ. Dự báo đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài đến ngày 07/8; từ ngày 08/8 nắng nóng có xu hướng dịu dần. Ở khu vực Trung Bộ nắng nóng còn kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 28-37 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 25-37 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Có mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu Đông Bắc chiều và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Nhiệt độ từ 26-37 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-38 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27-38 độ.

Tây Nguyên

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21-32 độ.

Nam Bộ

Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 24-33 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news