Tin mới

Dù bị ghẻ lạnh, Song Hye Kyo vẫn khiến Song Joong Ki 'muối mặt'

Thứ bảy, 02/11/2019, 08:53 (GMT+7)

Dù được cộng đồng mạng ghẻ lạnh sau ly hôn nhưng cuối cùng Song Joong Ki vẫn không thể vượt qua được vợ cũ là Song Hye Kyo.

Cách đây không lâu, Gallup đã đưa ra bảng khảo sát những người nổi tiếng được yêu thích trong năm 2019 tại Hàn Quốc. Thật đáng buồn cho Song Joong Ki khi lại đứng ở top dưới so với vợ cũ là Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki ly hôn trong tiếc nuối. Ảnh internet

Cụ thể, Song Hye Kyo cùng diễn viên Gong Yoo ở vị trí thứ 4 với 3% người yêu thích còn Song Joong Ki ở vị trí thứ 9 với tỉ lệ % là 1,7%. Điều này cho thấy, dù vướng ồn ào ly hôn, dù từng bị chỉ trích nhưng sức hút của nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" vẫn vượt trội so với Song Joong Ki.

Một điều đặc biệt, sau ồn ào ly hôn, Cộng đồng mạng xứ Hàn lại tỏ ra bênh vực Song Joong Ki mà ghẻ lạnh với Song Hye Kyo. Nhiều ý kiến chỉ trích, đổ lỗi cho nữ diễn viên tài năng này, thậm chí, còn có thông tin do cô Ngoại tình khiến Song Joong Ki phải ly hôn. Dù bị ghẻ lạnh, nhưng cuối cùng, Song Hye Kyo vẫn chứng minh được sức hút, vị thế của mình so với chồng cũ.

Song Hye Kyo ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Dau khi ly hôn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo chọn hai hướng đi khác nhau. Trong khi nam diễn viên khá kín tiếng và hạn chế xuất hiện thì Song Hye Kyo lại liên tục xuất hiện tại các sự kiện. Khi Song Joong Ki tập trung vào các dự án điện ảnh thì Song Hye Kyo lại dành thời gian cho các sự kiện ở nước ngoài thay vì hoạt động trong nước. Song Hye Kyo cũng nỗ lực xây dựng hình ảnh phụ nữ độc thân và mạnh mẽ, tự tin trước công chúng. Thậm chí cô cũng theo học một khóa ngắn hạn về mỹ thuật tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news