Tin mới

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại

Thứ hai, 29/11/2021, 12:09 (GMT+7)

Dù nhiều lần dính tin đồn hôn nhân, sự nghiệp cũng bị netizen bàn ra tán vào nhưng Lâm Tâm Như tự nhận mình đang có cuộc sống viên mãn.

Vào tháng 10 năm ngoái, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị chụp lại cảnh cãi nhau trên phố. Trời mưa nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn lái xe rời đi một mình, bỏ Lâm Tâm Như ngồi khóc trên ghế đá trong công viên. Sau đó, cô bình tĩnh lại, tự bắt taxi về nhà. Mặc dù Lâm Tâm Như sau đó đã nói rằng đó chỉ là một vụ cãi vã nhỏ giữa 2 vợ chồng nhưng tin đồn về cuộc hôn nhân của 2 người đã lan truyền rầm rộ trên MXH.

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 1
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 2
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 3
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 4
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 5

Gần đây, Lâm Tâm Như tái xuất trên trang bìa một tạp chí thời trang, thể hiện sức hút có một không hai của mình. Ở tuổi 45, bà xã Hoắc Kiến Hoa vẫn được netizen hết lời khen ngợi về thân hình và ngoại hình. Cô vẫn giữ được các đường nét gợi cảm không thua kém những cô gái trẻ bây giờ.

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 6
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 7

Trong cuộc phỏng vấn, khi được hỏi có lý tưởng nào chưa đạt được trong cuộc sống, Lâm Tâm Như trả lời tự tin rằng cô có công việc, sự nghiệp, gia đình và một đứa con. Tất cả những điều này khiến cô rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Những tiết lộ ngọt ngào này cho thấy Lâm Tâm Như đúng là người phụ nữ may mắn, hạnh phúc nhất Cbiz.

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 8
Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 9

Trên thực tế, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa thường xuyên thể hiện tình cảm trong cùng khung hình trong thời gian gần đây. Khi tin đồn hôn nhân lan truyền, cặp đôi đã rủ nhau cùng đến dự tiệc sinh nhật bố Lâm Tâm Như. Không chỉ vậy, hai người họ còn chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, cho thấy tình cảm rất mặn nồng.

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 10

Vào lễ Thất Tịch năm nay, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ về kỳ nghỉ của mình lên MXH. Cô vô tình tiết lộ hai vợ chồng đã để con ở nhà để đi tận hưởng không gian riêng.

Lâm Tâm Như tự nhận hài lòng với cuộc sống hiện tại - Ảnh 11

Lâm Tâm Như cho biết cô luôn cân bằng thời gian để chăm lo cho cả gia đình lẫn sự nghiệp. Người đẹp hy vọng trong tương lai tiếp tục mang đến những tác phẩm hay hơn nữa cho công chúng. 

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như khoe suất cơm trưa toát ra mùi mỹ thực

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news