Tin mới

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ

Thứ hai, 29/11/2021, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh Lý Á Bằng tập luyện khí công đã khiến netizen á khẩu vì ngoại hình xập xệ của chàng Quách Tĩnh năm nào.

Đây là video ngắn mà Lý Á Bằng quay để giới thiệu về các lễ hội truyền thống Trung Quốc đến với đông đảo netizen. Lúc mới xuất hiện, "chàng Quách Tĩnh" mặc bộ đồ giữ nhiệt màu xanh, đội mũ len theo phong cách "sư phụ Bắc Kinh". Sau đó, Lý Á Bằng cao hứng, cởi bỏ áo ấm và bắt đầu múa một bài khí công.

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 1
'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 2

Dáng người Lý Á Bằng còn khá rắn chắc, không có vòng bụng khổng lồ như nhiều ông chú trung niên khác. Tuy nhiên, toàn bộ khuôn mặt nam diễn viên đã chảy xệ nghiêm trọng.

Trong khi một số mỹ nam cùng thời vẫn còn miễn cưỡng xuất hiện trong các bộ phim thần tượng thì Lý Á Bằng, dù mới 50 tuổi nhưng gương mặt như in hằn mọi thăng trầm cuộc đời. Thậm chí, nhiều netizen còn nhận định gương mặt của anh ngang ngửa với các ông lão U70.

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 3

Rõ ràng, Lý Á Bằng đã không thành công như các sao nam cùng tuổi trong việc giữ gìn nhan sắc. Hoặc có lẽ, bản thân anh không coi trọng mặt tiền của mình. Và điều quan trọng hơn, cuộc đời Lý Á Bằng quả thực cũng nhiều sóng gió chứ không êm ả như nhiều người nghĩ.

Ở giai đoạn tuổi trẻ, cuộc sống của Lý Á Bằng thuận buồm xuôi gió. Chàng trai sinh ra và lớn lên ở Tân Cương này trúng tuyển Học viện Hí kịch Trung ương. Đây là ngôi trường đào tạo cao nhất về biển diễn điện ảnh và truyền hình tại Trung Quốc.

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 4
'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 5

Vào thời điểm đó, tài vận của nam diễn viên rất suôn sẻ, mọi việc thế như chẻ tre, vạn sự như ý. Khi đóng Quách Tĩnh trong Anh Hùng Xạ Điêu, tên tuổi Lý Á Bằng van danh khắp Trung Quốc. Sự đa dạng trong cảm xúc đã giúp anh trở thành một trong những sao nam nổi tiếng nhất thời bấy giờ. 

Tuy nhiên, sau khi chia tay Vương Phi, Lý Á Bằng dường như đã dùng hết vận may của mình và bắt đầu lao dốc trong cuộc sống. Anh từ bỏ nghiệp diễn, chuyển sang kinh doanh. Trong vài năm, Lý Á Bằng bắt đầu thua lỗ, nợ nần chồng chất, kiện tụng liên miên. Đó cũng là lúc mà nam tài tử dần xuống mã.

'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 6
'Quách Tĩnh' Lý Á Bằng gây sốc với khuôn mặt chảy xệ - Ảnh 7

Người ta đã thấy cảnh Lý Á Bằng lộ đầu hói khi đi ăn tiệc. Đồng thời, gương mặt của anh lộ rõ những dấu hiệu lão hóa nhìn thấy bằng mắt thường: khóe mắt cụp xuống, bọng mắt lộ rõ, vết nhăn chằng chịt. Tinh thần trẻ trung và khí phách ngày xưa đã ra đi vĩnh viễn.

>> Xem thêm: Lý Á Bằng phải 'về quê nuôi cá' vì vỡ nợ, tâm lý suy sụp, nhan sắc bệ rạc khó nhận ra

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news