Tin mới

Trước khi công khai yêu Cindy Lư, Đạt G và Hoài Lâm có quá khứ vô cùng thân thiết

Thứ hai, 03/05/2021, 17:09 (GMT+7)

Trước khi công khai tình cảm với Cindy Lư, Đạt G và Hoài Lâm từng nhiều lần gặp gỡ tụ tập, chứng minh mối quan hệ chẳng phải bạn 'xã giao' của hai người.

Đạt G được biết đến với vai trò nhạc sĩ, ca sĩ của nhiều bản hit đình đám như Buồn của anh, Bánh mì nhé,.. thế nhưng thời gian gần đây hình ảnh của anh lại trở nên không hề đẹp trong mắt công chúng. Chia tay Du Uyên, Đạt G bị tình cũ tố "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân", không những vậy anh còn để lại cho cô một món nợ lớn như một "món quà kỷ niệm" cho tình yêu dài lâu của cả hai.

Đạt G thừa nhận có tình cảm với Cindy Lư. Ảnh: FBNV
Đạt G thừa nhận có tình cảm với Cindy Lư. Ảnh: FBNV

Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở đó khi mới đây, Đạt G đã chính thức thừa nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm sau khi nghi vấn tình cảm của hai người xôn xao khắp MXH. Điều đáng nói là trong quá khứ, Đạt G và Hoài Lâm từng là những người bạn thân thiết. Thậm chí, giọng ca Buồn của anh còn từng cover ca khúc Hoa nở không màu và lên tiếng thừa nhận Hoài Lâm chính là thần tượng của mình.

Lục lại hình ảnh trong quá khứ, có thể thấy mối quan hệ giữa Đạt G và Hoài Lâm không chỉ là "bạn xã giao" mà cả hai còn từng nhiều lần đi ăn uống, tụ tập cùng nhau và cả hai cũng không ngần ngại kết hợp cùng nhau trong một số sản phẩm âm nhạc ngẫu hứng. Thế nhưng thừa nhận yêu vợ cũ của bạn, liệu Đạt G và Hoài Lâm có còn thân thiết như xưa?

Trước khi công khai yêu Cindy Lư, Đạt G và Hoài Lâm có quá khứ vô cùng thân thiết - Ảnh 1
Trong quá khứ, Đạt G có mối quan hệ thân thiết với Hoài Lâm
Trong quá khứ, Đạt G có mối quan hệ thân thiết với Hoài Lâm

Trước khi thừa nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư và mong mọi người đừng hướng mũi rìu vào người bạn gái của mình, Đạt G cũng đã có lời gửi đến Du Uyên và xin lỗi cô về mọi chuyện:

Đạt G và Du Uyên chia tay trong ồn ào. Ảnh: Internet
Đạt G và Du Uyên chia tay trong ồn ào. Ảnh: Internet

"Đạt G xin được phép xin lỗi Du Uyên , vì trong suốt thời gian ở bên nhau, Đạt G còn có nhiều thiếu sót, những lỗi lầm làm tổn thương Du Uyên, tổn thương cả hai. Đó là điều mà Đạt G, với tư cách là một người đàn ông, phải nhận sai, nhận ra những lỗi lầm của bản thân, để sửa chữa, để sống tốt hơn từng ngày.

Đạt và Du Uyên đã từng là cộng sự của nhau, trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy nhiên, cả hai đã kết thúc mối quan hệ cá nhân hơn một năm trước. Mọi liên hệ còn lại, là những ràng buộc về công việc, vì Đạt G vẫn mong muốn cả hai giữ được sự chuyên nghiệp, sự tôn trọng dành cho nhau”" nam ca sĩ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news